Giải trí

Giữa tâm bão ồn ào, Trấn Thành bất ngờ được khán giả ‘quay xe’ ủng hộ vì lý do không ngờ

Giữa tâm bão ồn ào, Trấn Thành bất ngờ được khán giả ‘quay xe’ ủng hộ vì lý do không ngờ

Trấn Thành là nam nghệ sĩ thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Anh liên tục vướng vào ồn ào như thái độ với người hâm mộ, thể hiện quá đà cảm xúc khi khóc tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí nam MC còn bị nghi vấn có hợp đồng hôn nhân với Hari Won sau nhiều năm chung sống.

thanh-170-1683802102.PNG
 

Mới đây Trấn Thành đã đăng tải clip giới thiệu bộ phim mới có sự tham gia của bản thân, được biết bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Đây cũng chính là động thái đầu tiên của Trấn Thành sau những ồn ào đã. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng dành lời khen cũng như bình luận công khai ủng hộ Trấn Thành.

thanh-158-1683802102.jpg
 

Một số bình luận ủng hộ Trấn Thành của cư dân mạng:

- "Cho dù ai nói gì vẫn ủng hộ Trấn Thành. Ủng hộ phim Việt Nam".

- "Ai không thích xem thì tắt ti vi như Trấn Thành nói chính xác luôn. Chứ xem chi rồi ức chế tâm lý tiêu cực, trong khi thứ mà Trấn Thành đem đến là tích cực văn minh".

- "Cảm xúc thì ai chẳng có lúc thái quá nhưng đạo đức, nhân cách sống và trí tuệ của họ mới là thứ đáng ngưỡng mộ".

- "Luôn ủng hộ phim Trấn Thành. Cố lên".

- "Luôn luôn ủng hộ Trấn Thành".

thanh-160-1683802102.jpg
 

Từ đầu năm 2023 đến nay, Trấn Thành là cái tên gặp nhiều ồn ào nhất trên mạng xã hội. Anh bị cho là có thái độ không tốt với khán giả tại rạp chiếu phim, sau đó Trấn Thành lại tiếp tục nhận gạch đá khi khóc lóc kể khổ tại họp báo của Đàm Vĩnh Hưng.

thanh-159-1683802102.jpg
 

Gần đây nhất là tin đồn Trấn Thành quỵt tiền ăn chơi của một cô gái cùng với đó là hợp đồng hôn nhân với Hari Won. Thế nhưng Trấn Thành cũng đã lên tiếng phân trần và phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt liên quan đến mình.

 

Lưu Hương Giang lộ bằng chứng rạn nứt hôn nhân với Hồ Hoài Anh

Vừa tái xuất sau 1 năm vắng bóng khỏi showbiz, Lưu Hương Giang lộ dấu hiệu rạn nứt hôn nhân với Hồ Hoài Anh.