Giải trí

vợ Shark Bình tỏ rõ thái độ khi được khuyên quay lại với chồng

vợ Shark Bình tỏ rõ thái độ khi được khuyên quay lại với chồng

Những ngày vừa qua, drama tình cảm giữa ba nhân vật Shark Bình – Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương khiến dân tình không khỏi hoang mang. Theo đó nữ diễn viên Phương Oanh được cho là bị bắt gặp ‘tay trong tay’ cùng Shark Bình đi du lịch và có nhiều cử chỉ thân mật. Cả hai nhanh chóng lên tiếng ngay sau đó và cho biết đang tìm hiểu về đối phương. Tuy nhiên bà Đào Lan Hương lại cho biết bản thân và ông Bình vẫn chưa ly hôn và đang trên danh nghĩa vợ chồng hợp pháp. Sau khi ủy quyền cho luật sư xử lý các vấn đề liên quan tới hôn nhân thì bà Hương đã quay trở lại để tập chung cho công việc.

Ba nhân vật đang được quan tâm nhất lúc này khi ồn ào tình cảm nổ ra.

Trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương thường xuyên chia sẻ những dự án và công việc mới. Dù không đề cập đến ồn ào tình cảm của chồng nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi cho nữ doanh nhân. Đáng chú ý có một cư dân mạng không ngần ngại thể hiện quan điểm, khuyên bà Hương nên quay lại với chồng để gia đình được trọn vẹn.

Nữ doanh nhân chia sẻ hình ảnh làm việc với luật sư.

"Mong anh chị có thể hàn gắn lại với nhau, sống hạnh phúc để các con có một gia đình đầy yêu thương. Không biết đúng sai thế nào, nhưng thấy Phương Oanh và anh Bình đều khóa bình luận. Cảm phục chị, người phụ nữ bản lĩnh, giỏi giang", người này cho hay.

Trước bình luận của khán giả, bà Đào Lan Hương cũng phản hồi: "Chị vẫn chỉ mong bình yên và niềm vui thôi. Cố gắng một chút vì 3 mẹ con, rồi mọi thứ sẽ qua thôi".

Bà Hương tỏ rõ thái độ khi được khuyên quay lại với chồng.

Có thể thấy bà Hương dường như không quá bận tâm về ồn ào cũng như vấn đề quay lại với chồng mà chỉ tập chung cho công việc cũng như cuộc sống của ba mẹ con.

Ngày 26/8 khi thông tin và hình ảnh của Phương Oanh và Shark Bình lan truyền trên mạng xã hội, cả hai đều nhanh chóng xác nhận hẹn hò. Cặp đôi khẳng định bản thân đến với nhau khi đang độc thân. Tuy nhiên bà Hương tuyên bố chưa ly hôn Shark Bình khiến cho khán giả hoang mang không biết đâu mới là sự thật.

Theo đại gia 8x chia sẻ, ông và bà Hương đã ký giấy đồng thuận ly hôn và không còn chung sống từ lâu. Shark Bình cũng công khai giấy tờ thỏa thuận ly hôn có từ năm 2018 có đầy đủ chữ ký để chứng minh thông tin mình nói là sự thật.

 

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường ‘lột xác’ khi bên cạnh Ngọc Sơn với những thay đổi choáng ngợp

(Techz.vn) Tưởng chừng như sẽ phải dừng lại sự nghiệp khi vướng ồn ào, Hồ Văn Cường đã vượt lên tất cả và dành được nhiều thành tựu đáng nể.