Giải trí

Giữa ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nói 1 câu tỏ rõ thái độ

Giữa ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình, vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa nói 1 câu tỏ rõ thái độ

Những ngày qua, mạng xã hội đã xôn xao trước việc diễn viên Phương Oanh bị lộ ảnh hẹn hò với Shark Bình. 

Khi chỉ vừa mới nổ ra ồn ào, nữ diễn viên và cả Shark Bình đã lên tiếng xác nhận hẹn hò và khẳng định cả hai đến với nhau khi còn độc thân. 

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Shark Bình cũng đăng tải giấy đồng thuận ly hôn và khẳng định Phương Oanh không phải người thứ 3: “Chúng tôi quen nhau sau thời gian độc thân khá dài. Việc nam nữ tìm hiểu nhau là bình thường, không ai là người thứ ba cả”.

Tuy nhiên, ồn ào mới thực sự lên đỉnh điểm khi vợ của Shark Bình lộ diện và khẳng định mình và chồng chưa hề ly hôn, thậm chí giấy chứng nhận kết hôn vẫn nằm trong két sắt.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Giữa lúc ồn ào của Shark Bình, vợ và Phương Oanh đang gây tranh cãi dữ dội, vợ đại gia kim cương, chị Vân Anh đã có 1 chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân: “Đừng phán xét ai khi bạn không phải trong hoàn cảnh của họ. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu”.

Dù không trực tiếp nhắc đến lùm xùm của Phương Oanh nhưng phát ngôn của  vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào đang gây bão.

Đáng nói, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cũng từng trải qua 1 vụ lùm xùm tương tự khi vào năm 2015, cô từng tố cáo 1 nữ ca sĩ hạng A là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của mình.

 Vợ đại gia Chu Đăng Khoa từng tố 1 nữ ca sĩ hạng A chen chân vào hạnh phúc gia đình mình

Từng trong tình thế người vợ bị đe dọa hạnh phúc 1 sao nữ đình đám, vợ đại gia kim cương lại tỏ thái độ không phán xét bất kỳ ai vì không ở trong hoàn cảnh đó. Quan điểm văn minh vợ đại gia Chu Đăng Khoa được nhiều người ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình. Có lẽ khi dân tình đang chia làm hai ý kiến 1 là ủng hộ hai là chỉ trích Phương Oanh thì quan điểm không phán xét người khác là điều mà ít ai có thể suy nghĩ được.

 

 

Mặc kệ lời 'thách thức' từ vợ Shark Bình, Phương Oanh 'ngẩng cao đầu', nói 1 câu gây phẫn nộ CĐM

(Techz.vn) Phương Oanh có câu trả lời thản nhiên trước sóng gió với Shark Bình, thể hiện tinh thần lạc qua mặc lời thách thức về pháp luật.