Giải trí

Giữa ồn ào loạt sao Việt, Mai Phương Thúy bất ngờ bị CĐM chỉ trích nhiều giờ qua, lí do gây xôn xao

Giữa ồn ào loạt sao Việt, Mai Phương Thúy bất ngờ bị CĐM chỉ trích nhiều giờ qua, lí do gây xôn xao

Mới đây, thông tin về việc Mai Phương Thúy cùng một số nghệ sĩ VIệt làm tình tình nguyện viên tại TP.HCM nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhưng bên cạnh những lời khen ngợi, ủng hộ hành động ý nghĩa này, không ít cư dân mạng lại chỉ trích người đẹp suốt nhiều giờ qua.

Cụ thể, một số bộ phận dân mạng cho rằng việc Mai Phương Thúy đi làm tình nguyện viên chống dịch chỉ là để “làm màu”, nhằm củng cố hình ảnh với công chúng, chứ không hề đặt “cái tâm” của mình vào.

Sau những ý kiến cho rằng Mai Phương Thúy “giả tạo”, một số đơn vị truyền thông đã liên lạc với nàng hậu để làm rõ về vấn đề này. Người đẹp cũng ngay lập tức trả lời và cho biết không quan tâm đến những bình luận tiêu cực này.

“Tôi cũng có nghe qua ý kiến này nhưng không để tâm đâu. Tôi nghĩ mình phải chủ động hơn, có trách nhiệm với cộng đồng và không ngại đấu tranh. Chẳng hạn khi mọi người túm tụm, tôi phải dám quyết liệt tách họ ra để tuân thủ quy định về khoảng cách. Bình thường, tôi không lớn tiếng với ai bao giờ nhưng khi làm tình nguyện, tôi thấy mình đanh đá đấy” - nàng hậu gốc Hà Nội nói.

Qua đó, từ ngày 26 vừa qua, những hình ảnh Mai Phương Thúy làm tình nguyện viên ở TP.HCM được công bố và khiến CĐM vô cùng quan tâm. Trước đó trên trang cá nhân, người đẹp 32 tuổi tự hào chia sẻ khoảnh khắc mặc trang phục bảo hộ kín mít khi đang tập trung làm nhiệm vụ và nhắn gửi: “Tôi yêu công việc này”.

Được biết, nàng Hậu rất tích cực hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ hoàn thành công tác phòng chống dịch. hông ngại khó khăn cũng như bỏ qua những lo lắng về khả năng lây nhiễm bệnh, người đẹp sinh năm 1988 mặc áo bảo hộ, tình nguyện phụ trách hướng cho người dân ngồi nghỉ để ổn định khi vào chích vaccine. Cô hướng dẫn những người đi tiêm vaccine đến từng khu vực, giúp họ làm thủ tục cũng như những thông tin khác về việc tiêm phòng.

Dù Mai Phương Thúy đã đeo khẩu trang, mang kính và mặc đồ bảo hộ kín mít thế nhưng những ai đến đây đều nhanh chóng nhận ra cô bởi chiều cao nổi bật cùng giọng nói, cử chỉ ân cần quen thuộc. Khi được mọi người chào hỏi, cô vui vẻ đáp lại rồi nhanh chóng tiếp tục với công việc để đảm bảo tiến độ.

Mai Phương Thúy cũng chia sẻ về công việc ý nghĩa này trong suốt thời gian qua: “Phải tham gia vào công tác tình nguyện viên mới thấy được sự nhiệt huyết, quyết tâm chống dịch của tất cả mọi người ở tuyến đầu, Thúy thật sự khâm phục họ. Chúc cho mọi người luôn nhiều sức khỏe và cùng nhau thực hiện chỉ thị 5K vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

 

Bị tố phá hoại hôn nhân Lệ Quyên, tình trẻ kém 27 tuổi đại gia Đức Huy đáp trả xanh rờn gây choáng

(Techz.vn) Bị tố khiến Đức Huy bỏ Lệ Quyên, phá vỡ hôn nhân người khác, tình trẻ kém 27 tuổi của vị đại gia này lên tiếng đáp trả khiến CĐM choáng nặng.