Giải trí

Bị tố phá hoại hôn nhân Lệ Quyên, tình trẻ kém 27 tuổi đại gia Đức Huy đáp trả xanh rờn gây choáng

Bị tố phá hoại hôn nhân Lệ Quyên, tình trẻ kém 27 tuổi đại gia Đức Huy đáp trả xanh rờn gây choáng

Mới đây, tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lê QuyênCẩm Đan, có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh xinh đẹp là dòng tâm sự dài khiến CĐM vô cùng chú ý.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, một tài khoản mạng bất ngờ để lại bình luận đề cập đến Lệ Quyên với những lời lẽ kém duyên. Cụ thể, Người này khen vẻ đẹp của chân dài 10X, song cho rằng chính vẻ ngoài nổi bật này đã khiến Đức Huy phải bỏ vợ theo cô. "Đẹp như vậy hèn chi Đức Huy mê mệt đến bỏ Lệ Quyên", tài khoản mạng thẳng thắn.

Bị đặt vào thế khó, Cẩm Đan phản ứng gay gắt: "Đan cọc, đừng có chọc, thả cún ra đừng có mà chạy".

Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy từ tháng 1/2021. Khi ấy, đại gia Đức Huy công khai đăng ảnh nắm tay thân mật với Cẩm Đan, xuất hiện tại một đám cưới của người bạn ở Hải Phòng. Cả hai trông vô cùng hạnh phúc.

Không chỉ vậy, cả hai còn liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò, cùng nhau tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ. Dù vậy, Đức Huy và Cẩm Đan đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm, cho biết hiện tại chỉ là bạn bè, còn chuyện tương lai thì chưa nói trước.

Gần đây, chồng cũ Lệ Quyên đã có hành động khá “phũ phàng” với tình trẻ. Cụ thể, doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan cùng tham dự một liveshow ca nhạc. Cả hai ngồi cạnh nhưng không tương tác, dường như biết trước có rất nhiều ống kính chĩa vào mình. Trước đó, cặp đôi cũng không đi thảm đỏ hay dự tiệc cocktail.

Sau liveshow, chồng cũ Lệ Quyên hào hứng chia sẻ ảnh chụp mình lên trang cá nhân: “Đi chơi mà cũng bị chụp lén, mà thấy chụp cũng được”. Thế nhưng, điều gây chú ý là nam doanh nhân thẳng tay cắt bỏ hình của Cẩm Đan ngồi ngay bên cạnh mình. Hành động này dĩ nhiên khó có thể không gây bàn tán. Một số dân mạng cho rằng doanh nhân Đức Huy làm vậy là muốn tránh phiền toái, soi mói.

 

Hari Won lộ vóc dáng thật giữa tin mang thai con đầu lòng, chi tiết đặc biệt trên cơ thể gây xôn xao

(Techz.vn) Hari Won vô tình lộ vóc dáng thật giữa tin đồng mang thai con đầu lòng, chi tiết đặc biệt trên cơ thể khiến CĐM ngỡ ngàng.