Giải trí

Giữa ồn ào của Hồ Văn Cường và ekip Phi Nhung,con gái ruột bất ngờ cầu xin khán giả 1 điều cuối cùng

Giữa ồn ào của Hồ Văn Cường và ekip Phi Nhung,con gái ruột bất ngờ cầu xin khán giả 1 điều cuối cùng

Ngày hôm qua 13/10, khán giả và showbiz Việt chìm trong nước mắt khi lễ tang của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang (Santa Ana, California, Mỹ). Rất đông nghệ sĩ nổi tiếng như Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều, Thanh Tuyền, Việt Hương... đã tới chùa để có thể tiễn biệt người bạn quá cố lần cuối.

Tại tang lễ, nhiều người không giấu nổi những giọt nước mắt khi được nhìn Phi Nhung lần cuối. Việt Hương cũng bật khóc nức nở bên cạnh vòng tay của con gái ruột cố nghệ sĩ và gửi lời xin lỗi đến cô vì đã không thể mang Phi Nhung trọn vẹn về bên người thân và gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân sau lễ tang của mẹ. Cô gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả và những người đến dự lễ tang, cô không khỏi bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mẹ mình lại quá lớn lao như vậy.

Wendy dành lời cảm ơn tới các y, bác sĩ tại bệnh viện Gia An và bệnh viện Chợ Rẫy đã chữa trị cho mẹ, các sư thầy, tăng ni và bạn bè gần xa đã tới lễ viếng. Không chỉ vậy, Wendy cũng bày tỏ sự biết ơn tới vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương, trung tâm Thuý Nga đã giúp mẹ con cô được đoàn tụ. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất, gia đình cô mong nhận được sự cảm thông từ mọi người.

Đáng chú ý, Wendy cũng cầu mong xin quý kh giả một điều giữa loạt ồn ào ngày cảng đẩy lên đỉnh điểm. “Lời xin cuối cùng của con là, mẹ con đã về với Phật, con xin mọi người hãy để cho mẹ con được vui vẻ, yên nghỉ", cô chia sẻ. Có thể thấy, không chỉ gia đình Hồ Văn Cường mà chính bản thân Wendy cũng bị làm phiền suốt thời gian qua, dù Phi Nhung đã ra đi nhưng vẫn bị nhiều người lôi ra để bàn tán, thêu dệt nên những câu chuyện không có thật khiến cô đau lòng.

Những ngày vừa qua, sau khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, lùm xùm tiền cát-sê của Hồ Văn Cường lần nữa bị "đào" lại, dư luận tranh cãi gay gắt về câu chuyện này. Dù phía quản lý cố ca sĩ đã quyết toán xong những khoản tiền cho Hồ Văn Cường, nhưng không nhận được sự đồng tình của khán giả mến mộ giọng ca 10X.

 

Xôn xao tài khoản MXH tự nhận của Hồ Văn Cường, đăng tải video được cho là đã dọn ra ngoài ở riêng?

(Techz.vn) Đoạn clip quay lại cảnh Hồ Văn Cường đang dọn dẹp cùng người thân được tài khoản này đăng tải nhận nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng?