Giải trí

Giữa lúc bị đệ đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bị ‘khui’ lại phát ngôn gây choáng về hôn nhân của bản thân

Giữa lúc bị đệ đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng bị ‘khui’ lại phát ngôn gây choáng về hôn nhân của bản thân

Ngày 16/10, cả mạng xã hội xôn xao trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị bà xã đệ đơn ly hôn. Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do dẫn đến ly hộc của cặp đôi.

Giữa lúc thông tin bị đệ đơn ly hôn, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên báo Người Lao Động vào năm 2010 bất ngờ được chia sẻ lại. Trong cuộc phỏng vấn này, nam ca sĩ từng thẳng thắn nói về những tin đồn đời tư cũng như hôn nhân của bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn".

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng hùng hồn tuyên bố chuyện mình không kết hôn giả và cũng không làm trái với pháp luật nên thường bỏ ngoài tai những lời dị nghị.

Về thông tin bị bà Lien Jackie Pham đã chính thức đệ đơn ly hôn, phía Mr.Đàm đã chính thức lên tiếng về ồn ào trên. Đại diện của nam ca sĩ chia sẻ với Tuổi trẻ Online: 'Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp'.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đang tập chung vào ồn ào kiện tụng, nam ca sĩ bị nghi ngờ có hành vi không minh bạch tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Thời gian qua, Mr.Đàm vấp phải nhiều chỉ trích khi chưa sao kê tài khoản từ thiện cá nhân, nhiều người cho rằng anh đang thiếu trách nhiệm với việc làm của mình.

Được biết thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng đã được mời lên làm việc tại phòng C02 về hoạt động kêu gọi tiền từ thiện. Hiện nam ca sĩ vẫn đang trong quá trình hợp tác điều tra cùng các phòng ban chức năng nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

 

Tin tối 16/10: C02 Bộ Công an lên tiếng vụ Thủy Tiên, Trấn Thành, Mr.Đàm phân trần về ồn ào trên MXH

(Techz.vn) Sau đây là bản tin hot nhất tối ngày 16/10: C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng; Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH;…