Giải trí

Phi Nhung vừa đưa ra 1 quyết định ‘táo bạo’ khiến cư dân mạng xôn xao suốt những giờ qua

Phi Nhung vừa đưa ra 1 quyết định ‘táo bạo’ khiến cư dân mạng xôn xao suốt những giờ qua

Phi Nhung được khán giả biết đến là một trong những giọng ca bolero nổi tiếng của làng âm nhạc Việt. Bước chân vào hoạt động ca hát từ năm 1998, tên tuổi của cô đã trở thân quen trong lòng khán giả với những bản nhạc như: “Con gái của mẹ, Bông điên điển, Lấy chồng xứ lạ, Sông quê, Dù anh nghèo”,... 

Giua-loat-bien-lon-phi-nhung-vua-dua-ra-quyet-dinh-tao-bao-khien-khan-gia-khong-khoi-tram-tro

Bên cạnh đó, Phi Nhung còn rất “được lòng” khán giả bởi tấm lòng nhân hậu, luôn dang rộng vòng tay cưu mang những phận đời cơ cực. Cũng chính bởi thế mà cái tên Phi Nhung đã trở thành nghệ sĩ được khá nhiều khán giả đón nhận, yêu mến.

Mới đây nhất, vào tối ngày 6/7, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Phi Nhung bất ngờ tung bản lyric sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên “Là gì thế” do chính cô sáng tác. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, “Nữ hoàng băng đĩa” gắn link Youtube của bài hát kèm dòng caption ngắn gọn: “Là gì thế? Danh lợi ơi. Một sáng tác của Phi Nhung. Mời cả nhà cùng nghe thử nha”.

Giua-loat-bien-lon-phi-nhung-vua-dua-ra-quyet-dinh-tao-bao-khien-khan-gia-khong-khoi-tram-tro
Phi Nhung thử sức với vai trò nhạc sĩ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả

Theo đường dẫn được chia sẻ, bài hát của Phi Nhung có dung lượng dài hơn 3 phút với giai điệu mượt mà, đằm thắm kết hợp tiết tấu chậm rãi, đi sâu vào lòng người. Đặc biệt, trong sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ đã khiến dân tình “đổ gục” bởi giọng hát trữ tình ngọt ngào, sâu lắng lại vô cùng truyền cảm. Có thể nói, đây là bản tình ca đã chạm đến trái tim của mỗi người yêu nhạc bởi từ câu từ đến cách hòa âm, phối khí đều vô cùng sâu sắc.

Đáng chú ý, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi “Bà mẹ đông con nhất Việt Nam” tiết lộ đây là bài hát do chính cô sáng tác để gửi tặng khán giả. Trích 1 đoạn nổi bật trong ca khúc Là gì thế: “Là gì thế danh lợi ơi. Ta đã khổ vì danh nhiều lắm. Ta đã đau vì lời dập vùi. Con tim ta chịu quá nhiều bão tố. Thân đã gầy, tâm đã mệt. Danh lợi ơi. Rồi 1 hôm ta nhận ra, gia tài thật sự mà ta đang có không gì khác là hiểu biết trọn vẹn với tỉnh thức, với thương yêu. Rồi 1 hôm ta nhận ra, gia tài thật sự mà ta đang có không gì khác là, là tri túc, là tâm ân”,...

Từ đó có thể thấy, sau hàng loạt drama liên tiếp kéo đến, Phi Nhung như mượn lời bài hát để trút bỏ tâm sự với mong muốn khán giả có thể thấu hiểu hơn nỗi lòng của cô.

Với vai trò là một ca sĩ, Phi Nhung “chuốc say” người nghe bởi giọng hát không ai trộn lẫn và khi làm nhạc sĩ cô cũng khiến dân tình trầm trồ bởi sản phẩm vô cùng chỉn chu, chất lượng. Quả không ngoa khi nói Phi Nhung là một nghệ sĩ rất mực đa tài khiến nhiều người nể phục.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Phi Nhung đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng liên tục. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt dành “cơn mưa lời khen” cho bản tình ca ngọt ngào và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của “Giọng ca hải ngoại”:

“Đi theo Hai cả tuổi thơ lẫn thanh xuân mà chưa biết hết được cái tài của Hai luôn, Hai thật là đa tài quá. 1 tấm gương học cả đời em cũng theo không kịp. Cảm ơn Hai đã là idol của em”

“Sáng tác của Hai tuyệt lắm, tuy ngắn nhưng đầy ý nghĩa, gia tài lớn nhất là tri tuc và tâm an, thương chị ấy lắm luôn à”

“Vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ, Phi Nhung sáng tác bài hát quá ý nghĩa, quá hay, quá xúc động. Phi Nhung quá tuyệt vời. Phi Nhung ơi cố lên. Chúc Phi Nhung sức khỏe, bình an”,...

Giua-loat-bien-lon-phi-nhung-vua-dua-ra-quyet-dinh-tao-bao-khien-khan-gia-khong-khoi-tram-tro
Fans hâm mộ dành "cơn mưa" lời khen cho Phi Nhung

Có thể nói, sáng tác của Phi Nhung đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Chắc hẳn, những lời khen và sự động viên của khán giả chính là nguồn động lực to lớn giúp nữ ca sĩ ngày một thăng hoa trên con đường nghệ thuật.

 

Ngân 98 thản nhiên cởi sạch ngay trên sóng livestream, CĐM nóng mặt khi thấy rõ các vùng cấm địa

(Techz.vn) Hành động vô tư “cởi sạch” khi đang livestream của Ngân 98 (người yêu Lương Bằng Quang) đã nhận phải vô số ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng.