Giải trí

Giữa cuộc chiến của bà Nguyễn Phương Hằng và Hoài Linh, Lương Bằng Quang có động thái gây ngỡ ngàng

Giữa cuộc chiến của bà Nguyễn Phương Hằng và Hoài Linh, Lương Bằng Quang có động thái gây ngỡ ngàng

Xuất hiện trong livestream ngày 11/5, bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình không khỏi bàng hoàng khi tuyên bố đanh thép về việc cấm toàn bộ giới văn nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam. Thông tin này đã gây bão trong cộng đồng mạng và vẫn là chủ đề được bàn tán xôn xao trong suốt hai ngày qua.

Giua-cuoc-chien-cua-ba-nguyen-phuong-hang-va-hoai-linh-luong-bang-quang-co-dong-thai-gay-ngo-ngang
Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi"

Mới đây nhất, tối ngày 13/5, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Lương Bằng Quang bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những việc làm của bà xã ông Dũng “lò vôi”. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 200.000 người theo dõi, nam nhạc sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm: 

“Tối nào cũng tìm clip chị Hằng xem vì 3 lý do ít giống ai. Chị Hằng nói chắc và có cơ sở thu thập sinh động. Người nổi tiếng “phản ứng” tạo ra kịch tính leo thang. Chị Hằng siêu giàu... lòng từ thiện. Quang thì miễn nhiễm với lời chửi nên không “phản ứng” và nhìn thoáng chút là chị ấy chửi người chị ấy ghét chứ không kích động “thù hằn sắc nghiệp”.

Nhóm doanh nhân, nhóm nhà giàu, nhóm nghệ sĩ, nhóm người lao động. Nhóm nào cũng được văn tục và văn hoá. Cuối cùng ai giúp xã hội thì người đó Quang đều xem trọng. Quang xem trọng chị Hằng, sau này Quang vẫn dẫn con mình đến Đại Nam chơi vì chả có chuyện gì xảy ra đâu”.

Giua-cuoc-chien-cua-ba-nguyen-phuong-hang-va-hoai-linh-luong-bang-quang-co-dong-thai-gay-ngo-ngang
Bài đăng của Lương Bằng Quang trên Facebook ngày 13/5

Theo đó, Lương Bằng Quang không ngần ngại tiết lộ rằng thường xuyên tìm xem những clip của bà Nguyễn Phương Hằng bởi với mỗi câu chuyện được công khai với truyền thông đều có hệ thống luận điểm cùng chứng cứ xác đáng, thuyết phục. Không chỉ vậy mà anh chàng cũng cho rằng bà Phương Hằng là người giàu tình cảm, giàu lòng thương người. Ngoài ra, những việc làm của bà xã ông Dũng “lò vôi” không hề có mục đích kích động hay thù hằn cá nhân.

Đặc biệt, trước lời tuyên bố “cấm cửa” giới nghệ sĩ tới khu du lịch Đại Nam của nữ doanh nhân, Lương Bằng Quang thản nhiên khẳng định sau này vẫn sẽ dẫn con đến đây chơi vì “chả có chuyện gì xảy ra đâu”. Cuối cùng, thay cho lời kết, người yêu Ngân 98 nhấn mạnh những ai có công đóng góp, xây dựng cho xã hội thì anh đều trân trọng.

Động thái này của nam nhạc sĩ đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của cư dân mạng với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, ai nấy đều gật gù và một mực tán thành trước những chia sẻ của Lương Bằng Quang. Thậm chí, không ít người bày tỏ sự bất ngờ bởi anh có góc nhìn vô cùng khách quan và thấu đáo:

“Dù báo hay đăng những tin này nọ về anh nhưng tôi thấy anh với phát biểu này mới là nghệ sĩ thực sự”

“Status hay nhất trong tháng. Người có cái nhìn thật thoáng, thật thấu đáo và hiểu chuyện. Phàm là người mà đi soi mói bới móc tìm cái xấu của người ta để chửi thì người đó đang tự chửi mình. Hãy nhìn vào những gì họ đã và đang làm cho người dân, cho đất nước. Tim cho Lương Bằng Quang”

“Tính ông này cũng được quá. Sống chẳng màng ai nói xấu gì. Rất ok”,...

 

Clip quay cận cảnh nhan sắc Hari Won ở tuổi 35 với khuôn mặt bỗng dưng 'phát phì' gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Trước clip lầy lội, hài hước của bà xã Trấn Thành, khán giả bày tỏ sự thích thú và dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.