Giải trí

Giọng ca gạo cội tuyên bố khinh Phi Nhung, tiết lộ nữ ca sĩ thú nhận ‘mất đời con gái’ năm 14 tuổi

Giọng ca gạo cội tuyên bố khinh Phi Nhung, tiết lộ nữ ca sĩ thú nhận ‘mất đời con gái’ năm 14 tuổi

Phi Nhung một lần nữa trở thành cái tên khiến dư luận xôn xao trong suốt thời gian qua. Sau vụ việc ồn ào với Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ bị ảnh hưởng hình ảnh khá nhiều. Mọi người chia làm hai phe, bên bênh vực, bên không ngại ngần chỉ trích thẳng, lên án cách đối xử của Phi Nhung với Hồ Văn Cường. Mặc cho cả hai mẹ con đã trần tình, thậm chí Hồ Văn Cường cũng xin lỗi mẹ nuôi, giải thích với khán giả thì CĐM vẫn một mực không tin.

ca-si-phi-nhung-2

Mới đây, nhà báo Hà Tùng Long gây chú ý khi chia sẻ thẳng thắn về drama của Phi Nhung. Đáng nói, anh cho rằng những cách hành xử của nữ ca sĩ không ổn. Hà Tùng Long còn mỉa mai Phi Nhung lọc lừa, dối trá. Bài đăng dài của nhà báo này được chia sẻ rộng rãi. Dư luận còn bất ngờ hơn khi nhiều nghệ sĩ khác để lại bình luận phía dưới.

Đáng chú ý nhất phải kể đến bình luận của ca sĩ hải ngoại Hà Ái Thanh. Dù không gọi thẳng tên, chỉ viết tắt nhưng việc nói ngay dưới bài đăng về Phi Nhung khiến CĐM cũng ngầm hiểu Hà Ái Thanh nhắc đến ai.

phi-nhung-8

“Chị đã từng đứng chung sân khấu với PN năm 2015 tại Munchen (Đức). Chương trình đó cũng từ thiện gây quỹ mổ tim cho trẻ em Việt Nam, nhưng PN hát là có tiền chứ không phải từ thiện nhé. Cô ta bước ra sân khấu cầm theo 1 chai bia và đặt ở góc sân khuấ, khán giả ai cũng nhìn thấy, trước khi ra diễn cô ấ đã nốc rất nhiều rượu rồi.

Trong các câu chuyện cô ấy kể cho khán giả nghe có 1 chuyện là cô ấy bị mất trinh từ năm 14 tuổi, choáng thật! Sau lần đó chị rất khinh và thấy cô này không có tư cách là nghệ sĩ, chỉ là trời phú cho giọng ca thôi”, Hà Ái Thanh chia sẻ.

phi-nhung-10

Nói tiếp về những ồn ào của giới giải trí thời gian qua, giọng ca hải ngoại viết: “Nên thực sự phải ghi công cho bà Hằng dám lôi những mảng tối của một số nghệ sĩ gạo cội ra. Lúc đầu chị cũng thấy khó chịu và cũng đau xót vì nghề của mình bị coi thường. Nhưng sau rồi chị nghĩ ai làm người đó chịu chứ, nghề nào cũng có người tốt, người xấu”.

phi-nhung-11

Kể thêm về đêm diễn năm xưa, ca sĩ Hà Ái Thanh bật mí: “Còn nhiều chuyện xảy ra hôm văn nghệ đó nữa. Cô ấy đứng sân khấu và giữ chặt mic nào hát rồi bán đấu giá mấy cái áo dài nói là lấy tiền nuôi 22 đứa con, mặc dù chương trình còn nhiều người chưa được hát mà cô ấy chiếm lĩnh để đến khi MC đuổi mãi không chịu xuống.

Hội trường thì đúng 12h30 họ ngắt điện thế là cô ta hát, nói không còn biết đến ai. Khi đến giờ họ cúp điện thì hết chương trình và nhiều người không được hát, rất kinh”.

ca-si-phi-nhung-4

Những bình luận của ca sĩ Hà Ái Thanh nhanh chóng được chụp lại, chia sẻ rộng rãi trên MXH. Nhiều người tỏ ra hoang mang, không biết lời giọng ca hải ngoại nói liệu có đúng sự thật? Phía Phi Nhung hiện vẫn chưa lên tiếng về việc này.

 

Phi Nhung bị nhà báo nổi tiếng mắng thẳng mặt lọc lừa, giả tạo, tiết lộ thêm vụ Hồ Văn Cường

(Techz.vn) – Một nhà báo có tiếng mới đây thẳng thắn đưa ra quan điểm về câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Đáng nói người này lại gay gắt chỉ trích thái độ, cách hành xử của nữ ca sĩ.