Giải trí

Giới showbiz chột dạ xóa hết ảnh chụp chung với vợ chồng Đường Dương

Giới showbiz chột dạ xóa hết ảnh chụp chung với vợ chồng Đường Dương

Thời gian qua, thông tin một cặp vợ chồng đại gia có tiếng ở Thái Bình bị bắt giữ để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích chiếm sự quan tâm lớn của dư luận. Hai đối tượng Nguyễn  Xuân Đường (biệt danh Đường Nhuệ) và Nguyễn Thị Dương (biệt danh Dương Đường) chuyên kinh doanh mảng bất động sản, sở hữu khối tài sản lớn và khá có tiếng tăm trên mạng xã hội.

gia-dinh-nu-dai-gia-thai-binh-2

Trước đây, hình ảnh của cặp vợ chồng này gắn với những buổi tiệc tùng xa hoa, có mối quan hệ rộng rãi, quen biết nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Thậm chí, Đường Nhuệ còn tham gia đóng phim, sở hữu trang cá nhân hàng chục nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

vo-chong-duong-nhue-5

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, bà Dương từng mời ca sĩ Quang Hà về hát với mức cát xê lên đến 450 triệu đồng. Ngoài ra, tại tiệc kỷ niệm ngày cưới, nhiều nghệ sĩ “kết nghĩa” với họ cũng xuất hiện. Trong số những nghệ sĩ thân thiết với cặp vợ chồng này có thể kể đến vài gương mặt quen thuộc như diễn viên Chu Hùng, diễn viên Trần Nhượng, diễn viên Quang Tèo, diễn viên Hiệp Gà, nghệ sĩ hài Vượng Râu, ca sĩ Chu Bin, ca sĩ Quách Thành Danh… Ngoài ra còn một số cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội như Phú Lê, Cu Thóc…

vo-chong-duong-nhue-1

vo-chong-duong-nhue-6

vo-chong-duong-nhue-3

vo-chong-duong-nhue-4

Tuy nhiên, sau khi vợ chồng Dương Đường bị bắt, tất cả các nghệ sĩ từng chia sẻ ảnh chụp chung với họ đều xóa hết trên trang cá nhân. Diễn viên T.N trog một video mới chia sẻ khi được hỏi về Đường Nhuệ thì cố lảng sang chuyện khác và không trả lời. Về phần các “giang hồ mạng”, họ cũng giữ im lặng khi thấy nhắc đến “đàn anh”.

vo-chong-duong-nhue-7

vo-chong-duong-nhue-9

vo-chong-duong-nhue-8

vo-chong-duong-nhue-2

Được biết, sau khi vợ chồng Dương Đường xộ khám, căn nhà khang trang của họ đóng kín cửa, không còn ai lui đến. Con cái của họ cũng khóa tài khoản mạng xã hội.

Tính đến thời điểm này (14/4), Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt 6 người để điều tra vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra hôm 30/3. Trong đó bao gồm: Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, 49 tuổi, số 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình), Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, vợ Đường); Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, ngụ tổ 6, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình); Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, ngụ xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình); Phạm Xuân Hòa; và Đào Văn Bằng. Đường Nhuệ đang bị tạm giam 3 tháng, các đối tượng còn lại tạm giam 2 tháng.

duong-nhue-bi-bat-giu-1

Tại buổi làm việc với các cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh Thái Bình hôm 13/4, ông Nguyễn Hồng Diên – bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đã nhấn mạnh cần phải điều tra, xử lý nghiêm, khách quan, đúng pháp luật về vụ án Cố ý gây thương tích liên quan đến các đối tượng trên.

 

Sự thật chuyện Hoài Linh dùng bùa ngải để nổi tiếng

(Techz.vn) – Nói về chuyện tâm linh trong showbiz Việt, Hoài Linh là cái tên không thể không nhắc đến. Không những là nghệ sĩ lớn, được nhiều người kính trọng, “anh Bốn” còn thường gắn với những câu chuyện mang hơi hướng tâm linh, có phần khó giải thích.