Thể thao

Đoàn Văn Hậu và nữ đại gia Thái Bình bị bắt giữ có mối quan hệ khá thân thiết

Đoàn Văn Hậu và nữ đại gia Thái Bình bị bắt giữ có mối quan hệ khá thân thiết

Những ngày qua, dư luận chú ý về vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra tại thành phố Thái Bình. Nghi phạm được xác định là một nữ đại gia bất động sản có tiếng ở thành phố này. Theo điều tra ban đầu, bà Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, trú tại TP Thái Bình) cùng “đàn em” đã có hành vi giam giữ, đánh đập một phụ xe khách vì mâu thuẫn trong việc vận chuyển hàng hóa.

nu-dai-gia-thai-binh-2

Điều đáng nói, bà Dương cùng gia đình khá nổi tiếng trên mạng xã hội với lối sống xa hoa, giàu có và thường xuyên đi chùa chiền, làm từ thiện. Những chuyện bên lề về cặp vợ chồng này bắt đầu được cộng đồng mạng tìm hiểu. Nhiều người vô cùng bất ngờ khi phát hiện họ khá thân thiết với một số nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, hình ảnh Đoàn Văn Hậu chụp chung với gia đình bà Dương cũng gây tò mò không kém.

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-3

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-5

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-6

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-8

Trên trang cá nhân đình đám của mình, ông Nguyễn Xuân Đường (còn được gọi là Đường Nhuệ) từng đăng tải ảnh chụp với hậu vệ sinh năm 1999 cùng đoạn tin nhắn trao đổi giữa hai người vào hồi cuối năm 2019, sau khi kết thúc SEA Games 30. Trong đó, Văn Hậu có gửi lời cảm ơn đến ông Đường Nhuệ và cho biết mình sẽ đi từ Philippines sang Hà Lan. Đồng thời, những bức ảnh thân mật chụp chung giữa Văn Hậu và gia đình đại gia này ở nhà riêng cũng được chia sẻ.

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-2

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-1

Cộng đồng mạng còn phát hiện ra, năm 2018, sau khi U23 Việt Nam làm nên cơn đại địa chấn ở Thường Châu, chính gia đình bà Dương đã dùng siêu xe đưa Văn Hậu về Thái Bình. Thời điểm đó, Văn Hậu cùng gia đình bà Dương và các CĐV đã đi diễu hành khắp các tuyến phố chính ở thành phố rồi mới đến lễ vinh danh tại Sở VHTTDL tỉnh.

doan-van-hau-va-nu-dai-gia-thai-binh-4

Được biết, con gái của gia đình ông Đường bà Dương cũng có mối quan hệ khá thân thiết với tuyển thủ Việt Nam. Nhiều người cho rằng vì cùng ở Thái Bình nên họ có quen biết, thêm vào đó, gia đình đại gia này vốn khá nổi tiếng, có nhiều mối quan hệ nên sắp xếp để gặp được Văn Hậu không phải chuyện khó.

 

Hé lộ về nữ đại gia Thái Bình vừa bị bắt: Con gái là rich kid có tiếng, bạn thân của em trai Sơn Tùn

(Techz.vn) – Những góc khuất về gia đình nữ đại gia Thái Bình vừa bị bắt giữ vì hành hung tài xế xe khách tại nhà vừa được cộng đồng mạng tìm ra.