Giải trí

Sự thật chuyện Hoài Linh dùng bùa ngải để nổi tiếng

Sự thật chuyện Hoài Linh dùng bùa ngải để nổi tiếng

Hoài Linh là cây cổ thụ trong showbiz Việt. Ngoài ra, anh còn được biết đến là người theo tín ngưỡng thờ Mẫu và hầu đồng. Hình ảnh nam danh hài ăn mặc trau chuốt, trang điểm cầu kỳ, dẫn dắt các buổi hầu đồng không còn lạ lẫm gì với khán giả. Hoài Linh mỗi khi hóa thân thành các giá hầu đồng lại gây chú ý và tạo được sự thích thú với người xem.

hoai-linh-bua-ngai-6

Đây không hẳn là sở thích mà dường như là cái duyên của Hoài Linh. Anh kể rằng, từ bé đã thích đọc sách về kinh dịch, tử vi, phong thủy. Các thủ tục cúng bái truyền thống Hoài Linh cũng nắm rõ trong lòng bàn tay. Người khác có thể thấy chán, riêng anh mỗi lần tìm hiểu là thích thú vô cùng, tự giác nhập tâm. Thành thật mà nói, Hoài Linh cũng tự thấy “tính mình có phần không bình thường”.

Hoài Linh cũng từng tiết lộ, bản thân sống tâm linh thì mình là con cầu tự. Mỗi lần đi diễn anh đều không quên thăp hương, khấn vái. Nhà thờ Tổ nghề hơn 100 tỷ đồng mà Hoài Linh bỏ tiền xây dựng, chăm sóc đã quá nổi tiếng, là nơi giới showbiz hàng năm vẫn kéo về bày tỏ lòng thành.

hoai-linh-bua-ngai-2

hoai-linh-bua-ngai-1

Nếu chuyện chỉ có vậy thì không có gì để nói. Cũng vì Hoài Linh gắn liền với những câu chuyện mang hơi hướng tâm linh mà bắt đầu xuất hiện tin đồn anh dùng bùa ngải mới có thể hấp dẫn khán giả và thành công như vậy trong nghề. Có một lần, khi được phỏng vấn, Hoài Linh đã thẳng thắn nói về chuyện này.

“Đức Thánh Trần tức là anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo. Ông là người đã hiển thánh và thuộc về chánh đạo. Nhân tiện anh nhắc đến điều này tôi kể thêm, tôi có một ngôi đền thờ đức thánh ở đường Nguyễn Thiện Thuật tai Sài Gòn. Đúng ngày đúng tháng tôi cúng kiếng rất đúng nghi thức. Trong khi đó bùa ngãi là tà đạo. Làm thế nào mà tôi có thể vừa thờ chánh, vừa thờ tà?”, nam danh hài phản biện.

hoai-linh-bua-ngai-4

Ngoài ra, “anh Bốn” còn tiết lộ, mình có một chiếc thuyền thờ Thánh Trần trên sông Hương ở Huế. Nếu ai thuê thuyền này để cúng kiếng, viếng thăm các vị vua thì anh sẽ đồng ý. Nhưng nếu dùng nó để tham quan, du lịch thì Hoài Linh từ chối, vì anh cho rằng, chiếc thuyền là nơi mình thờ tự.

Bản thân luôn tin vào tâm linh, Hoài Linh khẳng định, nếu mình được “độ” thì cũng là chính đạo chứ không phải tà đạo như đồn thổi. Khán giả cũng chung quan điểm với nam danh hài, tin tưởng vào con người anh. Bởi nếu đúng như những đồn đoán trên mạng là Hoài Linh chơi bùa ngải, thì liệu anh có thể bình an vô sự, được bao người quý mến đến tận bây giờ hay không?

 

Đàm Vĩnh Hưng và scandal dùng bùa ngải hại ca sĩ Phương Thanh

(Techz.vn) – Nói đến chuyện bùa ngải trong showbiz, có lẽ nhiều người còn nhớ đến scandal Phương Thanh tố Đàm Vĩnh Hưng dùng bùa ngải để hại mình.