Giải trí

Giàu có như Nhã Phương cũng phải bó tay trước “căn bệnh” ai ai cũng sợ

Giàu có như Nhã Phương cũng phải bó tay trước “căn bệnh” ai ai cũng sợ

Sau khi sinh xong bé đầu tiên, Nhã Phương nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Nhờ chăm chỉ tập thể dục, kết hợp ăn uống điều độ mà nữ diễn viên hiện tại sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh. Thậm chí, các fan còn thấy lo lắng khi dường như Nhã Phương đang gầy đáng báo động, mong cô chăm tẩm bổ bản thân hơn.

truong-giang-nha-phuong-5

Hầu hết đều nhận thấy Nhã Phương lên sắc sau một lần “vượt cạn”, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Sau một thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc cho gia đình, Nhã Phương đang dần quay lại với công việc. Vừa qua, thông tin cô tham gia bộ phim “Song song” nhanh chóng chiếm được sự quan tâm. Được biết, để chuẩn bị cho bộ phim này, Nhã Phương đã xuống Đồng Nai để quay.

nha-phuong-1

nha-phuong-2

Vừa qua, cô nàng chia sẻ lên MXH sự vui mừng khi cô bạn thân Thúy Ngân lặn lội xuống tận phim trường ở Đồng Nai để thăm và tiếp tế cho mình. Cả hai nhí nhảnh chụp ảnh với đồ ăn, sự xinh đẹp của hai nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

nha-phuong-4

nha-phuong-3

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra điều đặc biệt trong bức ảnh mà bà xã Trường Giang chia sẻ. Cụ thể, những nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là khóe mắt cô nàng ngày càng hiện rõ. Dù cho chụp ảnh bằng app thì vẫn không thể xóa nổi những đường chân chim kia.

nha-phuong-6

nha-phuong-8

nha-phuong-7

Trước đó, Nhã Phương từng bị phát hiện ra nhiều điểm lão hóa trên khuôn mặt. Có thể kể đến ảnh lễ cưới của cô nàng, những vết nhăn, bọng mắt hiện lên mồn một của nữ diễn viên khiến dân mạng xì xào suốt nhiều ngày. Có ý kiến cho rằng vấn đề không phải vì Nhã Phương không chăm sóc da mà do cơ địa của cô. Ở độ tuổi 30 hiện tại thì chuyện lão hóa sau sinh lại càng nhanh hơn cả.

nha-phuong-5

Không chỉ vậy, dân mạng cho rằng việc Nhã Phương giảm cân cấp tốc, quá gầy dẫn đến da dẻ chảy xệ, dễ tạo ra nếp nhăn. Thêm đó, trải qua một lần sinh nở khiến cơ thể phụ nữ biến đổi nhiều, dù sao sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Chắc chẳng có ai là không sợ lão hóa, nhưng thật khó để ngăn chặn nó. Kể cả giàu có như Nhã Phương thì cũng phải “sống chung với bão”, chỉ có thể khắc phục được một phần nào mà thôi. Dẫu vậy, các fan cho rằng bà xã Trường Giang vẫn rất xinh đẹp và họ chỉ cần cô giữ được sức khỏe tốt là đủ.

 

“Phi công trẻ” kém Phi Nhung 19 tuổi bức xúc kể chuyện bị bầu show gạ gẫm “lên giường”

(Techz.vn) – Nói về nữ danh ca, anh chàng này lấn cấn: “Mọi người bảo tôi không xứng với Phi Nhung, chỉ có anh Mạnh Quỳnh là xứng đáng”.