Đời sống

Giật mình trước ngoại hình hiện tại của Đỗ Nhật Nam, thói quen đời tư bị đem ra bàn tán

Giật mình trước ngoại hình hiện tại của Đỗ Nhật Nam, thói quen đời tư bị đem ra bàn tán

Đỗ Nhật Nam được mệnh danh là “thần đồng đất Việt”, nổi đình nổi đám nhờ kiến thức sâu rộng của mình và khả năng học tập đáng gờm. Cậu bé xuất thân trong một gia đình có nền tảng tốt khi bố là tiến sĩ Ngôn ngữ học Đỗ Xuân Thảo, mẹ là giảng viên Khoa Giáo dục đặc biệt.

giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-1-1676514615.jpg
 
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-2-1676514615.jpg
 

Gần 10 năm trước, Đỗ Nhật Nam lên đường sang Mỹ du học. Thỉnh thoảng thông tin về cậu bé thần đồng lại được chia sẻ trên mạng xã hội, báo chí và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, mẹ của Đỗ Nhật Nam còn tiết lộ sau đại học, con trai mình được một trường trong nhóm Ivy league hỗ trợ học bổng toàn phần, bảo hiểm và 35 nghìn USD/năm. Không chỉ vậy, Đỗ Nhật Nam còn bỏ qua học Thạc sĩ, tiến thẳng lên học Tiến sĩ.

Bên cạnh chuyện học hành của Đỗ Nhật Nam, cư dân mạng cũng không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy ngoại hình hiện tại của cậu bé thần đồng năm nào. Trong bức ảnh đính kèm bài đăng kể trên, mẹ Đỗ Nhật Nam khoe cùng con đi ăn nhân dịp cậu về nước nghỉ Tết. Hiện tại, Đỗ Nhật Nam đã cao lớn hơn nhiều, nhìn vượt trội hẳn khi đứng bên mẹ.

giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-4-1676514615.jpg
 
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-7-1676514615.jpg
 
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-6-1676514615.jpg
 
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-5-1676514615.jpg
 

Trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh mới của Đỗ Nhật Nam. Cùng với đó là thông tin thần đồng này có sở thích “quẹt Tinder”. Nguồn cơn của tin đồn là bởi một nữ du học sinh Việt phát hiện Đỗ Nhật Nam cũng sử dụng ứng dụng hẹn hò nổi tiếng này.

Trong phần bình luận, bên cạnh bày tỏ sự bất ngờ về ngoại hình của Đỗ Nhật Nam, dân mạng còn liên tục bàn tán về sở thích dùng Tinder của cậu. Mặc dù không biết mục đích thật sự của Đỗ Nhật Nam khi tạo tài khoản ứng dụng này là gì nhưng nhiều người đã vội vàng phán xét, để lại những bình luận toxic.

giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-13-1676514614.PNG
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-11-1676514614.PNG
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-14-1676514614.PNG
giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-do-nhat-nam-thoi-quen-doi-tu-bi-dem-ra-ban-tan-12-1676514614.PNG
 

Đỗ Nhật Nam sinh năm 2001, là thần đồng gây chú ý khi 4 tuổi đã nói ngoại ngữ trôi chảy. 7 tuổi cậu trở thành dịch giả. 11 tuổi tự viết truyện và làm tổng biên tập của một tờ báo tuổi teen. Đặc biệt, năm 14 tuổi Đỗ Nhật Nam còn được Tổng thống Obama gửi thư chúc mừng. Sau đó cậu lên đường sang Mỹ du học và liên tục giành được thành tích đáng ngưỡng mộ, trở thành niềm tự hào của gia đình, người Việt Nam.

 

Bạn gái của ‘cựu trùm’ Hải Bánh từng bị tố ngoại tình với 1 nam diễn viên nổi tiếng, đã có 3 con

Trước khi đến với Hải Bánh, N.T có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng li hôn, bị tố là tiểu tam, hiện đang làm mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con.