Nhịp sống số

Giám đốc cấp cao về AI và ML của Apple sẽ phát biểu tại hội nghị NVIDIA GTC 2021

Giám đốc cấp cao về AI và ML của Apple sẽ phát biểu tại hội nghị NVIDIA GTC 2021

Dự kiến, sẽ có hơn 200.000 nhà phát triển sẽ tham gia sự kiện này, nôi dung thảo luận sẽ tập trung vào phương thức cho AI học sâu, ngành khoa học dữ liệu, tính toán hiệu suất cao, robot, trung tâm dữ liệu, mạng và đồ họa.

5455943_cover_samy_bengio
Giám đốc cấp cao về AI và ML của Apple - Samy Bengio

Ngoài Samy Bengio của Apple, những đại diện của các hãng công nghệ lớn trên toán cầu như Snap, PayPal, Amazon, Facebook, Google và các công ty lớn khác cũng sẽ có mặt tại NVIDIA GTC 2021.

Các diễn giả sẽ thảo luận và chia sẽ những nghiên cứu, những đột phá mới nhất đang làm thay đổi một số ngành công nghiệp lớn nhất thế giới, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, giao thông vận tải, sản xuất, bán lẻ và tài chính.

Các nhà lãnh đạo từ hàng trăm tổ chức khác cũng sẽ có mặt, bao gồm Amazon, Arm, AstraZeneca, Baidu, BMW, Domino's, Electronic Arts, Facebook, Ford, Google, Kroger, Microsoft, MIT, Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge, Red Hat, Rolls-Royce, Salesforce, Samsung, ServiceNow, Snap, Volvo, Walmart và WPP.

Điều thú vị là cả Giám đốc điều hành của Epic Games, Tim Sweeney cũng sẽ có mặt tại sự kiện với tư cách là một trong những diễn giả. Sweeney đã đợ đơn kiện Apple tại tòa án Califonia kể từ khi bị "nhà Táo" loại bỏ ứng dụng game Fortnite khỏi App Store - phán quyết gần đây nhất của vụ kiện này được nhiều chuyên gian trong lĩnh vực đánh giá là bất lợi nhiều hơn Epic Games, mặc dù họ đã thắng kiện

1155583303jpg0-1618560147901898755132
Giám đốc điều hành của Epic Games - Tim Sweeney

Cụ thể, NVIDIA GTC 2021 sẽ được diễn ra từ ngày 8 đến ngày11 tháng 11. Bài phát biểu trực tiếp của CEO NVIDIA - Ông Jensen Huang sẽ được phát trực tuyến vào ngày 9 tháng 11 lúc 12 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.