Tư vấn A-Z

Giá vivo T1x mới nhất tháng 12 rẻ ngỡ ngàng, chỉ còn dưới 4 triệu đe nẹt Galaxy A13

Giá vivo T1x mới nhất tháng 12 rẻ ngỡ ngàng, chỉ còn dưới 4 triệu đe nẹt Galaxy A13

Ngay từ khi ra mắt, vivo T1x đã được giới thiệu là chiếc gaming phone giá rẻ hàng đầu phân khúc. Không những vậy, chiếc điện thoại này còn có cụm 3 camera chất lượng với camera chính 50MP cùng chế độ chụp đêm siêu đỉnh so với tầm giá.

Giá vivo T1x mới nhất tháng 12

Theo khảo sát tại các đại lý, giá vivo T1x đầu tháng 12 tiếp tục giảm sâu sập sàn. Cụ thể, phiên bản 4GB/64GB hiện chỉ còn 3.790.000 đồng, còn phiên bản 8GB/128GB cao cấp hơn cũng đang được bán với giá 5.390.000 đồng. Như vậy, giá vivo T1x đã giảm tới gần 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt, ngang ngửa Galaxy A13Nokia G21.

Thiết kế vivo T1x

Vivo T1x được trang bị mặt kính cường lực Panda chịu áp lực cao, giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, nó cũng có bảo mật vân tay ở cạnh viền giúp bạn mở khóa dễ dàng chỉ với một chạm, dù sử dụng bằng một tay cũng không có gì khó khăn.

Màn hình vivo T1x

Vivo T1x sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6,58 inch cho khả năng tái tạo màu chân thực, hình ảnh rõ nét, độ sáng cao giúp bạn thoải mái sử dụng ở mọi góc độ và điều kiện ánh sáng.

Cấu hình vivo T1x

Vivo T1x được trang bị con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí đơn giản hàng ngày và chinh phục những tựa game phổ biến hiện nay. Điện thoại cũng đi kèm hệ điều hành Android 12 với nhiều tính năng vượt trội, RAM 8GB có khả năng mở rộng thêm 4GB đa nhiệm thoải mái và bộ nhớ trong 128GB cho bạn tải những hình ảnh, video yêu thích dễ dàng.

Camera vivo T1x

Vivo T1x được thiết lập cụm 3 camera ở mặt sau gồm camera chính 50MP, hai camera phụ cùng có độ phân giải 2MP. Cụm camera này cũng đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh hiện đại như HDR, chuyên nghiệp, hỗ trợ quay video FullHD 1080p,.. giúp bạn thỏa sức chụp choẹt.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 8MP với nhiều tính năng hữu ích, tích hợp nhận diện khuôn mặt giúp bảo mật dữ liệu tốt hơn.

Dung lượng pin

Mặc dù có giá rẻ nhưng vivo T1x vẫn được trang bị viên pin khủng lên đến 5.000 mAh cho phép bạn thoải mái chụp ảnh, quay phim, chơi game suốt nhiều giờ liền. Hơn nữa, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 18W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin hơn rất nhiều.

Có nên mua vivo T1x với giá ngang ngửa Galaxy A03?

Nhìn chung, vivo T1x là một chiếc gaming phone giá rẻ có hiệu năng ổn định, màn hình sắc nét và viên pin trâu rất phù hợp để chơi game. Hơn nữa, nó còn có khả năng chụp ảnh đẹp vượt tầm giá. So với Galaxy A03, nó cũng tỏ ra không hề kém cạnh, thậm chí còn có một số tính năng vượt trội hơn đối thủ với giá bán tương đương.

 

Giá vivo V25 Pro 5G tháng 12 bất ngờ giảm mạnh, tặng kèm tai nghe, đe nẹt iPhone 11

(Techz.vn) Chỉ sau 3 tuần mở bán chính thức tại Việt Nam, giá vivo V25 Pro 5G bất ngờ được ưu đãi giảm mạnh, tặng kèm cả tai nghe không dây xịn sò quyết tâm cạnh tranh với iPhone 11.