Tư vấn A-Z

Giá vivo Y01 tháng 12 giảm nhẹ, vẫn rẻ hơn Galaxy A03s nhà Samsung

Giá vivo Y01 tháng 12 giảm nhẹ, vẫn rẻ hơn Galaxy A03s nhà Samsung

Vivo Y01 được đánh giá là chiếc điện thoại giá rẻ gây ấn tượng với màn hình lớn, hiệu năng ổn định, viên pin trâu phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Không chỉ vậy, nó cũng là đối thủ nặng ký của Galaxy A03s và Nokia C31.

Vivo Y01 đầu tháng 12 được bán với giá bao nhiêu?

Đầu tháng 12, giá vivo Y01 tiếp tục giảm gần 500.000 đồng so với khi ra mắt, chỉ còn 2.790.000 đồng cho phiên bản RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Như vậy, vivo Y01 chính là chiếc điện thoại rẻ nhất nhà vivo trong thời điểm hiện tại, được hãng kỳ vọng là đối thủ nặng ký của Galaxy A03s.

Thiết kế vivo Y01

Mặc dù được cấu tạo từ vật liệu nhựa nhưng vivo Y01 vẫn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, lớp vỏ bền bỉ chống va đập tốt. Mặt lưng máy được hoàn thiện với những đường vân nổi hạn chế bám mồ hôi tốt và tạo cảm giác sang trọng hơn.

Vivo Y01 sở hữu màn hình IPS LCD 6,51 inch có độ phân giản HD+ cho chất lượng hình ảnh có độ tương phản khá, trường nhìn rộng và chi tiết.

Camera vivo Y01

Mặc dù chỉ được trang bị camera đơn 8Mp cùng đèn LED hỗ trợ nhưng vivo lại đặt chung 2 thành phần này vào mô đun hình chữ nhật khá lớn tạo cảm giác cao cấp hơn. Khả năng chụp ảnh của vivo Y01 cũng gây bất ngờ bởi độ sắc nét tương đối tốt, chất lượng hình ảnh nhìn chung chấp nhận được.

Camera trước 5MP cũng có nhiều tính năng làm đẹp hỗ trợ làm mịn da, che khuyết điểm giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Cấu hình vivo Y01

Vivo Y01 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân mang đến khả năng chơi game ổn định với các tựa game thịnh hành như Liên Quân, Tốc Chiến với cấu hình thấp.

Điện thoại cũng có RAM 2GB đáp ứng đa nhiệm nhẹ nhàng và bộ nhớ trong 32GB với khả năng lưu trữ hơi hạn chế, nhưng bạn cũng có thể nâng cấp lên 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Vì có cấu hình thấp đi kèm pin 5000mAh không tiêu tốn quá nhiều năng lượng nên bạn có thể tha hồ sử dụng điện thoại suốt ngày dài. Tuy nhiên, điểm khiến mình chưa ưng ý lắm là vivo Y01 không hỗ trợ sạc nhanh nên hơi mất thời gian để chờ đợi cho pin được sạc đầy.

Tại sao nên mua điện thoại vivo Y01 với giá dưới 3 triệu đồng?

Nhìn chung, vivo Y01 đáp ứng khá tốt các tác vụ cơ bản, phù hợp với những người mới tập sử dụng smartphone hoặc những bạn học sinh sinh viên có nhu cầu giải trí thông thường. Với mức giá này, nó cũng có cạnh tranh tốt với cả Galaxy A03s lẫn Nokia C31.

 

Giá Galaxy S22 thấp khó tin chỉ từ 14 triệu, iPhone 12 ‘còn gì nữa đâu mà khóc với sầu’

(Techz.vn) Giá Galaxy S22 rẻ kỷ lục, giảm gần chục triệu so với khi ra mắt khiến đối thủ iPhone 12 “mất ăn mất ngủ”.