Giải trí

Hé lộ gia thế của MC Tuấn Tú: Thân thế và nghề nghiệp của bố mẹ vợ còn gây ngỡ ngàng hơn

Hé lộ gia thế của MC Tuấn Tú: Thân thế và nghề nghiệp của bố mẹ vợ còn gây ngỡ ngàng hơn

Sự nghiệp thành công rực rỡ của MC Tuấn Tú 

Tuấn Tú tên sinh năm 1984 trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao, ngay khi mới 17 tuổi anh đã là một người mẫu, vào năm thứ 2 đại học anh theo gia đình sang New Zealand rồi sau 1 năm thì về nước, phát triển sự nghiệp.

Ngay khi về nước, Tuấn Tú ghi dấu ấn với vai trò người dẫn chương trình tài năng ở tại đài truyền hình VTV. Tuy nhiên, gắn liền trong trí nhớ của nhiều khán giả chính là việc anh đảm nhận vai trò MC Chiếc Nón Kỳ Diệu từ cuối 2006 – 1/2014, nhờ vẻ ngoài điển trai, ‘soái ca’, chiều cao nổi bật cùng phong cách dẫn dắt vô cùng lôi cuốn người xem.

Không chỉ thành công trong vai trò một MC truyền hình, MC Tuấn tú còn tích cực tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Tóc rối, Blog nàng dâu,... Thời điểm đó, ngoài là một MC tích cực của đài, anh còn đảm đương chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển nhất, Tuấn Tú khiến khán giả tiếc nuối khi thông báo kết hôn và quyết định rút lui khỏi VTV để chuyển sang làm việc lại ngành công an. Đồng thời không còn bất kỳ dự án nào liên quan đến nghệ thuật. 

Sau thời gian dài lui về ở ẩn, những năm gần đây, nam MC tuổi Tý quyết định trở lại với nhiều tác phẩm điện ảnh như: 11 tháng 5 ngày, Về nhà đi con, Lựa chọn số phận.... Nhờ sự nỗ lực trong cuộc "trở về" này, MC Tuấn Tú đã ổn định được sự nghiệp.

Mới đây nhất, nam MC gây ấn tượng với khán giả cả nước khi đảm nhận vai Duy Anh trong "Anh có phải đàn ông không". Nam MC vào vai một người chồng chấp nhận đánh đổi sự nghiệp của mình để ở nhà nội trợ, vun vén cho gia đình, cho vợ thỏa niềm đam mê kinh doanh.

Vợ Tuấn Tú sở hữu gia thế tài phiệt cùng tài sắc vẹn toàn 

Thời điểm đó, MC Tuấn Tú thông báo kết hôn và không còn hoạt trong trong VTV khiến khiến nam diễn viên mất đi một lượng lớn người hâm mộ vì đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự điển trai và đa năng. Nhiều khán giả nhận định để Tuấn Tú quay trở lại với các dự án nghệ thuật chắc chắn sẽ là một điều khó khăn.

Tuy nhiên, nam MC khẳng định chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định này. Được biết, bà xã của MC Tuấn Tú có tên Thanh Huyền. Cô không phải là người hoạt động nghệ thuật, làm ở Bộ ngoại giao và là tiểu thư con nhà tài phiệt, bố mẹ vợ làm ngành công an. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, dù hiếm khi xuất hiện nhưng bà xã Tuấn Tú được nhận xét là một người sở hữu ngoại hình ưa nhìn, tài sắc vẹn toàn.

Thời gian đầu khi cặp đôi đến với nhau thì nhiều tin đồn không hay về chuyện của cả hai nổi lên, thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Tuấn Tú chỉ chăm lo cho gia đình của mình và công việc anh đã chọn. Cũng bởi lý do có quá nhiều câu chuyện được cư dân mạng thêu dệt không đúng sự thật. Thời điểm đó, nam MC cực kỳ kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên hiện tại, MC Tuấn Tú cởi mở hơn rất nhiều. 

Trong những lần phỏng vấn với giới truyền thông, nam MC bộc bạch tâm sự: "Từ ngày lấy vợ, cân nặng tôi cứ tăng vù vù.

Sở dĩ tôi được như thế là vì cuộc sống cá nhân đã ổn định hơn. Ăn uống, ngủ nghỉ và các thói quen khác đều rất có giờ giấc và có người chăm lo đàng hoàng chứ không thất thường như trước. Ngay cả trách nhiệm sống cũng khác trước rất nhiều. Bây giờ tôi không chỉ sống thoải mái cho bản thân mà còn vì vợ".

Chia sẻ về tổ ấm của mình, Tuấn Tú luôn tự hào và hãnh diện. Anh luôn trân trọng những giây phút quây quần bên mâm cơm, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn gặp phải trong ngày. Hiện tại, sau công việc, anh quan tâm đến gia đình nhiều nhất. 

Sau 8 năm kết hôn, MC Tuấn Tú vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm ngọt ngào với vợ con trên trang cá nhân. Thanh Huyền - vợ của MC Tuấn Tú ngày càng xinh đẹp hơn so với lúc mới kết hôn. Thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hôn nhân, Tuấn Tú được xem như là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều khán giả yêu quý anh.

 

 

Độc thân ở U50, MC Cát Tường hé lộ tiêu chuẩn chọn chồng: Thà ế cũng không chịu lấy 1 kiểu người

(Techz.vn) Những người có tính cách này, chắc chắn sẽ không bao giờ ‘lọt vào mắt xanh’ của MC Cát Tường.