Giải trí

Độc thân ở U50, MC Cát Tường hé lộ tiêu chuẩn chọn chồng: Thà ế cũng không chịu lấy 1 kiểu người

Độc thân ở U50, MC Cát Tường hé lộ tiêu chuẩn chọn chồng: Thà ế cũng không chịu lấy 1 kiểu người

 

Xuất hiện tại chương trình Suy nghĩ của tôi, ‘bà mối quốc dân’ đã có những tiết lộ hiếm hoi về tiêu chí chọn chồng.

Dù cô đơn nhưng không bao giờ lấy một người chồng ngu ngốc

Là một người thành công trong sự nghiệp nhưng mãi lận đận trong chuyện tình duyên, bao năm chưa có người mới. Thế nhưng MC Cát Tường không có ý định vì cô đơn mà lấy bừa ai đó làm chồng.

Trái với quan điểm của những người phụ nữ vì hoàn cảnh mà chấp nhận tiến tới hôn nhân với một người chồng thiếu sự thông minh nhu nhược, ngốc nghếch sống an phận, không có nhiều mưu cầu về hạnh phúc. Có chồng thật đấy nhưng cuộc đời cứ dật dờ, sống không có ý nghĩa gì.

Chia sẻ tại chương trình, MC Cát Tường trích dẫn lời các cụ ngày xưa chỉ dạy: "Một đêm quân tử cận kề, còn hơn thằng ngốc vỗ về quanh năm". Câu này có nghĩa là chỉ cần một đêm được quân tử cận kề còn hơn chịu sống cả đời với một người chồng ngốc nghếch.

Như vậy, theo như lời của cựu MC ‘Bạn muốn hẹn hò’, cô khẳng định: "Tôi không bao giờ chọn ở với người chồng ngu ngốc vì có cũng như không.

Thà một lần tôi được làm vợ, ở với người đàn ông quân tử rồi góa bụa, làm góa phụ cả đời còn hơn. Như thế, tôi vẫn được huy hoàng, từng được ở, được sống với một người chính trực, có tài.

Điều đó còn hơn việc tôi phải ở, phải sống cả đời với một người chồng ngu ngốc, khờ khạo, không có tài năng, chí hướng."

Nữ MC thương cảm cho những người phụ nữ chấp nhận lấy chồng chỉ vì phải có chồng, nên lấy đại một người chồng. Những cặp đôi đến với nhau cũng chỉ để tạm bợ. Họ không hề yêu thương nhau, chỉ sống với nhau vì những mục đích nhất định. Nhiều người phụ nữ bị ế nên chấp nhận lấy đại, hoặc bị cha mẹ ép gả nên chấp nhận đại đi cho xong, thôi thì coi như cũng có một kiếp chồng.

Tôi không muốn một cuộc hôn nhân không hạnh phúc như thế

Mỗi người chỉ sống một lần trên đời, do vậy, Cát Tường cho biết: "Tôi không bao giờ chấp nhận một cuộc sống như thế. Tôi chỉ chấp nhận một cuộc sống với người chồng tôi yêu, lấy chồng vì tình yêu.

Tôi khao khát một cuộc sống có tình yêu. Tôi là phụ nữ, sống nhờ đức ông chồng. Nhưng thông thường, những gì tốt đẹp quá thường giữ trong tay không chặt."

'Bà mối quốc dân’ cho rằng thà ở bên 1 người quân tử 'cưỡi ngựa xem hoa' còn hơn ở bên một người chồng ngốc nghếch, không biết yêu thương, chỉ biết bảo gì làm đó. 

Cựu MC ‘Bạn muốn hẹn hò’ còn giả định tình huống một ngày nào đó ế quá mà lấy đại người chồng ngốc nghếch đó thì liệu có chắc giữa cả hai là tình yêu, hay chỉ cố gắng sống tạm cho ra kiếp người. "Giả dụ một ngày nào đó tôi ế quá mà lấy đại người chồng ngốc ngếch đó thì liệu tôi có yêu người ta không, hay chỉ cố gắng sống tạm cho ra kiếp người." -  Nữ MC cho biết.

Nếu một người phụ nữ thông minh, tài trí, mà vì một hoàn cảnh nào đó mà chấp nhận tiến tới hôn nhân với một người chồng ngốc nghếch thì đó chỉ là sự tội nghiệp, thương xót chứ cuộc hôn nhân đó không có tình yêu.

Cuối chương trình, nữ MC khẳng định: "Chắc chắn người chồng ngốc không thể đem lại sự hạnh phúc, sung sướng tột cùng cho người phụ nữ như người công tử."

 

Vừa tung ảnh cởi sạch khi 'tắm tiên', MC Cát Tường lại tuyên bố về ảnh nóng tiếp theo gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bất chấp có những ý kiến chỉ trích, mỉa mai của người hâm mộ, ‘bà mối quốc dân’ Cát Tường vẫn khẳng định: "Ngon lành, 60 khoe tiếp nhé".