Giải trí

Bí ẩn thân thế không 1 ai biết của chồng của nữ MC Tạ Bích Loan: Từng bị nhầm là MC Lại Văn Sâm

Bí ẩn thân thế không 1 ai biết của chồng của nữ MC Tạ Bích Loan: Từng bị nhầm là MC Lại Văn Sâm

MC Tạ Bích Loan xuất thân là một nhà báo. Nữ MC sinh năm 1968 xuất thân tại Ninh Bình. Làm việc từ khi còn rất trẻ tại đài truyền hình Việt Nam, tên tuổi Tạ Bích Loan nổi lên với nhiều chương trình truyền hình với rating cực cao như: Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời, Chuyện đương thời, Khởi nghiệp…

Đặc biệt với chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, tên tuổi Tạ Bích Loan được biết đến rộng rãi khi là người đầu tiên đưa ra ý tưởng về chiếc vòng nguyệt quế đầy ý nghĩa mỗi tháng. Đến bây giờ, người hâm mộ vẫn nhớ đến Tạ Bích Loan khi là người đầu tiên dẫn dắt chương trình này.

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, đến năm 2007, Tạ Bích Loan được đề bạt lên vị trí Phó trưởng ban Thể thao, giải trí và thông tin kinh tế Đài truyền hình Việt Nam VTV3.

Đến năm 2017, cô trở thành người phụ nữ quyền lực nhất VTV khi trở thành Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3 đồng thời là Giám đốc VTV6.

Năm 2017 có thể là năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Tạ Bích Loan khi tiếp tục giữ chức Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc khoa Báo chí và truyền thông của Đại học Xã hội và Nhân văn.

Không dừng lại ở đó, Tạ Bích Loan lọt top 50 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Dù đã qua thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, thế nhưng cô vẫn dành nhiều thời gian và tâm sức trong các công việc tại đài truyền hình và liên tục cho ra mắt nhiều chương trình truyền hình với nội dung phong phú.

Ở tuổi 54, Tạ Bích Loan luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi cô xuất hiện. Các đồng nghiệp cho biết họ luôn cảm thấy dồi dào cảm hứng tích cực mỗi khi được làm việc cùng nữ MC quyền lực.

Dù luôn song hành cùng sự phát triển của đài truyền hình Việt Nam và được sự hâm mộ của nhiều thế hệ khán giả, thế nhưng Tạ Bích Loan lại có một cuộc sống vô cùng kín tiếng.

Hình ảnh cụ thể của ông xã Tạ Bích Loan cũng là 1 chủ đề bí ẩn cho đến tận ngày hôm nay. Thậm chí, từng có tin đồn cho rằng cô là vợ của nhà báo Lại Văn Sâm. Thế nhưng tin đồn đã được Tạ Bích Loan đính chính, chồng của nữ MC có họ Khuất.

Ngay từ khi Tạ Bích Loan còn là nghiên cứu sinh tại Nga, cô và chồng đã xây dựng hạnh phúc cùng nhau tại đây. Năm 24 tuổi, Tạ Bích Loan hạ sinh bé gái đầu lòng. Không lâu sau đó, cặp đôi đón thêm 1 bé trai kháu khỉnh.

Theo một số nguồn tin, chồng của Tạ Bích Loan là một người đàn ông mẫu mực, luôn bên cạnh giúp đỡ và cùng cô san sẻ những vất vả và thông cảm cho cuộc sống thất thường của một nữ MC, BTV đài truyền hình. Tạ Bích Loan cũng rất khéo léo khi giữ kín hình ảnh và cuộc sống riêng tư gia đình để giữ bình yên tổ ấm.

 

Tình trường bí mật của Tiết Cương trước khi cưới vợ kém gần 30 tuổi ở U50: Từng yêu thầm Việt Hương

(Techz.vn) Ít ai biết rằng, trước khi hạnh phúc lên xe hoa, Tiết Cương từng có khoảng thời gian lận đận trong đường tình duyên.