Tư vấn A-Z

Giá Redmi Note 10S giữa tháng 10: Trùm hiệu năng tầm trung chỉ 4,7 triệu

Giá Redmi Note 10S giữa tháng 10: Trùm hiệu năng tầm trung chỉ 4,7 triệu

Redmi Note 10S là phiên bản cao cấp hơn của Redmi Note 10 và cũng là phiên bản tiết kiệm của Redmi Note 10 Pro. Điện thoại được trang bị màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ cùng hệ thống camera chất lượng được mệnh danh là “trùm tầm trung”.

Giá Redmi Note 10S cập nhật mới nhất tháng 10/2022

Bước sang tháng 10, giá Redmi Note 10S vẫn giữ nguyên mức giảm sâu tới 1/3 như thời điểm cuối tháng 9. Cụ thể, giá Redmi Note 10S cập nhật ngày 11/10 chỉ còn 4.690.000 đồng, giảm tới 1,8 triệu so với thời điểm ra mắt, đè bẹp đối thủ Samsung Galaxy A32.

Thiết kế Redmi Note 10S

Redmi Note 10S có mặt lưng bằng nhựa với khung viền kim loại chắc chắn, các cạnh bo cong mềm mại giúp bạn thoải mái cầm nắm mà không bị cấn hay mỏi tay. Cụm camera đặt trong mô đun hình chữ nhật cũng khiến diện mạo của nó được “nâng cấp” không thua kém những smartphone đắt tiền.

Cấu hình Redmi Note 10S

Redmi Note 10S có màn hình AMOLED 6,43 inch với viền mỏng, camera selfie dạng đục lỗ tối ưu không gian hiển thị và mang đến chất lượng hình ảnh hàng đầu. Ngoài ra, màn hình còn được phủ lớp kính cường lực chống trầy xước tốt, bảo vệ điện thoại luôn như mới.

Sở hữu con chip chuyên game MediaTek Helio G95 có khả năng xử lý đồ họa tốt, Redmi Note 10S sẽ không làm bạn thất vọng khi dễ dàng chinh phục những tựa game có đồ họa cao. Hơn nữa, dung lượng RAM lớn 6GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng giúp Redmi Note 10S có hiệu suất ổn định, chạy nhiều tác vụ cùng lúc mà vẫn mượt mà.

Viên pin lớn 5000mAh cũng đảm bảo nhu cầu sử dụng suốt ngày dài ở tần suất cao mà không cần phải sạc pin giữa chừng. Khi cần sạc pin cấp tốc, sạc pin nhanh 33W sẽ nhanh chóng nạp năng lượng để phục vụ nhu cầu của bạn.

Camera Redmi Note 10S

Redmi Note 10S được trang bị cụm 4 camera chất lượng cao gồm camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro và camera xóa phông 2MP đặt trong mô đun hình chữ nhật nổi bật. Cụm camera cao cấp cho khả năng lấy nét nhanh, chuẩn xác, chụp toàn cảnh hay xóa phông đều tốt.

Ngoài ra, điện thoại cũng có camera trước 13MP hỗ trợ nhiều chức năng làm đẹp thông minh, chụp ảnh AI, xóa phông, lấy nét tự động,… mang đến những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa nhiều.

“Trùm tầm trung” Redmi Note 10S với giá 4,7 triệu còn đáng mua?

Có lẽ với thông số kỹ thuật nêu trên, bạn đã hiểu tại sao Redmi Note 10S được mệnh danh là “trùm tầm trung” với mức giá “hạt dẻ”. Với nhiều điểm mạnh trong cả thiết kế, cấu hình và chất lượng camera, Redmi Note 10S xứng đáng là “điện thoại quốc dân” đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Giá Redmi 10C giảm mạnh chỉ còn hơn 3 triệu, màn to pin trâu hút khách Việt

(Techz.vn) Chỉ với 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ đình đám nhà Xiaomi với màn hình lớn 6,71 inch cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.