Tư vấn A-Z

Giá iPhone 13 cập nhật mới nhất tháng 12 dưới 19 triệu, rẻ hơn cả Galaxy S22 Plus

Giá iPhone 13 cập nhật mới nhất tháng 12 dưới 19 triệu, rẻ hơn cả Galaxy S22 Plus

Càng về cuối năm 2022, giá iPhone 13 càng giảm sâu, một phần vì iPhone 14 đã ra mắt và được nhiều khách Việt săn đón, một phần vì các đại lý muốn tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng, kích cầu mua sắm dịp lễ hội cuối năm.

Giá iPhone 13 cập nhật mới nhất tháng 12 chỉ còn dưới 19 triệu

Sau 1 năm ra mắt, giá iPhone 13 đã rẻ nay càng rẻ nhờ chương trình siêu sale kịch sàn mà các đại lý tung ra. Cụ thể, phiên bản 128GB hiện chỉ còn 18.790.000 đồng, phiên bản 256GB hiện chỉ còn 21.490.000 đồng và phiên bản 512GB cũng đang được bán với giá dễ chịu, chỉ từ 24.990.000 đồng.

Như vậy, giá iPhone 13 hiện đang được giảm từ 5 – 6 triệu đồng so với khi ra mắt. Thậm chí, giá đập hộp iPhone 13 hiện tại còn rẻ hơn cả Galaxy S22 Plus khiến đối thủ nhà Samsung trở tay không kịp.

Thiết kế iPhone 13

Mặc dù vẫn có thiết kế nguyên khối vuông vắn, khung viền làm bằng nhôm và mặt lưng kính sang trọng, cứng cáp giống iPhone 12 nhưng iPhone 13 lại có tỷ lệ màn hình so với khung máy tốt hơn. Không chỉ vậy, vết cắt hình tai thỏ chứa camera selfie và cảm biến FaceID ở mặt trước cũng được thu nhỏ tới 20% giúp tăng không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

Hơn nữa, cụm camera kép phía sau cũng được Apple đổi mới bằng cách xếp chéo thay vì xếp thẳng như iPhone 12 giúp người dùng dễ nhận biết hơn. Ngoài ra, Apple cũng tung ra nhiều tùy chọn màu sắc để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Cấu hình iPhone 13

iPhone 13 vẫn giữ nguyên màn hình OLED có kích thước 6,1 inch, độ phân giải cao, chất lượng màu sắc tốt, hình ảnh chi tiết và sắc nét. Công nghệ màn hình Super Retina XDR cũng giúp điện thoại có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, vì vậy, nó có thể hiển thị hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Apple cũng phủ một lớp oleophobic lên màn hình để hạn chế bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.

Nhờ chipset mạnh mẽ A15 Bionic, iPhone 13 mang đến hiệu năng ấn tượng không kém gì iPhone 14. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ nặng như chơi game, chỉnh sửa ảnh, xem livestream mà không lo bị nóng máy hay giật lag. Ngoài ra, máy cũng đa nhiệm tốt nhờ RAM 4GB đi kèm và nhiều tùy chọn dung lượng lưu trữ giúp bạn thoải mái tải và lưu trữ tài liệu, hình ảnh, video.

Cụm camera kép xếp chéo dễ nhận biết

Như đã nói ở trên, iPhone 13 được thiết lập cụm camera kép có cùng độ phân giải 12MP ở mặt sau nên nó có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn 47%. Vì vậy, chất lượng ảnh chụp của iPhone 13 cũng cao hơn hẳn iPhone 12. Không những thế, camera siêu rộng 120 độ cũng giúp thu được nhiều chi tiết hơn, rất phù hợp để chụp phong cảnh hay nhóm đông người.

Cụm camera cũng có tính năng chống rung quang học Sensor Shift giúp lấy nét nhanh chóng, cho phép chụp đêm rõ nét, ít bị nhiễu hạt và quay video ổn định mượt mà hơn. Ngoài ra, nó cũng có “chế độ điện ảnh” giúp bạn tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật.

Camera trước 12MP vẫn nằm trong tai thỏ được tăng cường công nghệ hiện đại như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Animoji và Memoji để bạn tự tin thể hiện trước ống kính, không lo lắng về những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Dung lượng pin

iPhone 13 có viên pin lớn 3.095 mAh, mang đến thời lượng sử dụng kéo dài hơn 2,5 tiếng so với iPhone 12. Hơn nữa, con chip A15 Bionic cũng hỗ trợ kết nối 5G với hơn 200 nhà mạng phổ biến trên toàn cầu, bao gồm cả 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam là Viettel, VinaPhone và MobiFone.

Tại sao iPhone 13 được nhiều khách Việt tìm mua?

iPhone 13 là thế hệ iPhone hiện đại, mạnh mẽ và thành công bậc nhất ở Việt Nam trước khi iPhone 14 ra mắt. Hiện tại, nó vẫn được nhiều khách Việt tìm mua nhờ diện mạo thanh lịch, kích thước nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ, màu sắc đa dạng và đặc biệt là mức giá dễ tiếp cận hơn hẳn các dòng Pro cao cấp. Vì vậy, với mức giá rẻ hơn Galaxy S22 Plus, iPhone 13 chắc chắn là chiếc điện thoại cao cấp đáng trải nghiệm bậc nhất hiện nay.

 

Giá iPhone 14 Pro Max tháng 12 giảm kịch sàn, rẻ không tưởng, đe nẹt Galaxy Z Fold 4

(Techz.vn) Sau thời gian bán nguyên giá, iPhone 14 Pro Max tiếp tục giảm sâu không tưởng, rẻ đến mức khiến Galaxy Z Fold 4 phải lo lắng.