Mạng xã hội

Gia đình 1 vợ 2 chồng gây bão MXH, ăn ngủ chung, chuyện ‘chăn gối’ mới gây choáng

Gia đình 1 vợ 2 chồng gây bão MXH, ăn ngủ chung, chuyện ‘chăn gối’ mới gây choáng

Vừa qua, một kênh TikTok chia sẻ câu chuyện kỳ lạ nhưng có thật xảy ra trong một gia đình Việt Nam. Theo đó, chủ kênh TikTok đã đến tận nhà để trò chuyện với gia đình này. Người trong cuộc kể lại, chị Quy (35 tuổi) và anh Cao Thảo (54 tuổi) kết hôn từ lâu, có với nhau 3 người con. Thế nhưng, sau 1 lần đi biển, anh Thảo bị lừa và mất tích. Ở nhà, chị Quy đau buồn nghĩ chồng đã mất, sau một thời gian thì đến với anh Phi (33 tuổi).

1-vo-2-chong-3-1682678351.jpg
 

4 năm sau anh Thảo trở về nhà, chưa kịp vui mừng thì cả 3 đã rơi vào tình cảnh éo le, không biết làm sao để phân xử. Anh Thảo cho biết, mới đầu cũng rất buồn khi biết vợ đã có người mới. Tuy nhiên suy đi tính lại, họ quyết định chung sống hòa thuận với nhau. Hiện tại anh Thảo ở nhà lo chuyện nhà cửa, đi phụ hồ nếu được gọi, còn anh Phi làm nghề mua bán ve chai. Ở nhà, người chồng đầu tiên còn đảm nhận vai trò “đầu bếp” cho mọi người.

“Bọn em ăn chung, ngủ chung, sinh hoạt chung luôn, thiệt chứ bộ… Không có ghen tuông gì hết”, anh Phi chia sẻ. Anh Thảo cũng tâm sự: “Cho 2 vợ chồng thân vui vẻ. Vợ mình thương Phi rồi, mình đâu có làm gì được đâu”.

1-vo-2-chong-2-1682678324.jpg
 
1-vo-2-chong-4-1682678324.jpg
 

Khi được hỏi về chuyện sinh hoạt vợ chồng, người chồng thứ 2 của chị Quy thành thật: “Thì người này quay lưng qua chỗ khác vậy thôi… Ai mà ghen sao mà ở chung được”. Anh Thảo cũng khẳng định khi vợ mình và “chồng bé” làm “chuyện đó”, mình sẵn sàng quay mặt đi chỗ khác: "dòm ngó gì, cho người ta vui vẻ bình thường đi”.

Anh Phi thì tiết lộ thêm, những đêm đang ngủ có nhìn thấy anh Thảo quay qua ôm chị Quy anh cũng thấy rất bình thường. Được biết không chỉ 3 vợ chồng mà cả cậu con trai lớn của họ cũng nằm chung trên chiếc giường ọp ẹp. 2 trong số 3 người con của anh Thảo, chị Quy hiện đang được họ hàng nuôi giúp. Chừng đó đủ cho thấy hoàn cảnh gia đình này khá khó khăn, chật vật kiếm sống qua ngày.

Hiện tại “gia đình ông Táo” này đang “kế hoạch hóa”. Nhưng anh Phi tuyên bố nếu chị Thảo đẻ con thì đó cũng sẽ là con chung của cả anh và anh Thảo.

1-vo-2-chong-1-1682678324.jpg
 

Ngay sau khi câu chuyện về gia đình này được chia sẻ đã trở thành chủ đề hot trên MXH. Rất nhiều bình luận cho biết không ngờ chuyện kỳ lạ như vậy lại xảy ra ở Việt Nam. Không ít người nể phục cách hành xử của 3 người trong cuộc, khi sẵn sàng chung sống với nhau hòa thuận. Tuy nhiên cũng không thiếu lời mỉa mai, châm chọc hướng vào họ.

1-vo-2-chong-7-1682678324.JPG
 
1-vo-2-chong-5-1682678324.JPG
 
1-vo-2-chong-6-1682678324.JPG
 

Dù vậy, chuyện 1 vợ 2 chồng này đến nay vẫn chỉ là thông tin từ 1 phía do TikToker và 3 người trong clip kể lại. Một số cư dân mạng hoài nghi độ xác thực và kêu gọi nhau chờ cơ quan chức năng địa phương lên tiếng.

 

Án tù chính thức cho Hữu Tín vì dùng chất cấm, CĐM bật cười khi nghe trình bày lý do chơi ‘thuốc’

Trước tòa, Hữu Tín đã thừa nhận hành vi sử dụng chất cấm của mình. Nam diễn viên hài cũng thú nhận lý do bước chân vào con đường đen tối.