Giải trí

Gây xôn xao vì loạt ảnh phản cảm, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi

Gây xôn xao vì loạt ảnh phản cảm, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi

 

Mỹ Anh là cô con gái 19 tuổi xinh đẹp và tài năng của diva Mỹ Linh. Vốn là cô gái kín tiếng nhưng thời gian gần đây, cô bất ngờ gây chú ý khi đăng tải lên MXH những khoe vòng 3 bị đánh giá là khá phản cảm.

Mỹ Anh bị chỉ trích vì khoe vòng 3 phản cảm

Những hình ảnh này của Mỹ Anh vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng, cho rằng cô phù hợp với hình ảnh thường ngày giản dị, đáng yêu hơn là khoe thân quá đà. Trước phản ứng của khán giả, con gái Mỹ Linh đã có phản hồi khá dài, gửi lời xin lỗi vì đã không suy nghĩ thấu đáo trước khi đăng ảnh. 

Mỹ Anh cũng đưa ra quan điểm của bản thân rằng: “Mục đích mình đăng bài post là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan toả thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu của mình không còn trọn vẹn".

“Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé", cô viết thêm.

Chia sẻ khá dài của Mỹ Anh về sự cố vừa xảy ra

Trước sự hồi đáp đầy thiện chí của Mỹ Anh, cư dân mạng đã thay đổi thái độ, bày tỏ sự ủng hộ và động viên đến cô khi nhận phải những chỉ trích không hay. Một số bình luận của netizen:

- Vẫn ủng hộ Mỹ Anh trong thời gian tới, hi vọng em sẽ tìm được phong cách hợp với mình. 

- Chị đồng ý với quan điểm không ai có thể đánh giá một con người qua cách ăn mặc kín đáo hay hở hang nhưng em chọn cách thể hiện khéo léo hơn thì mọi chuyện đã không đi xa như ngày hôm nay rồi.

- Em rất thích chị với những hình ảnh ấy nhưng có lẽ góc máy và cách chị chụp khiến nhiều người không hài lòng, chị vẫn tự tin là chính mình đi ạ.

...

Trước đó, Mỹ Anh từng viết một dòng trạng thái bằng tiếng Anh khá dài, kêu gọi mọi người có cái nhìn khách quan hơn với những ai tự tin thể hiện phong cách cá nhân của họ. Đây là tư tưởng tiến bộ và có rất nhiều tấm gương nổi tiếng trên thế giới như ngôi sao trẻ Billie Eilish - người truyền cảm hứng cho Mỹ Anh và thay đổi cách nhìn của cô. Tuy nhien, việc đăng tảihành động “ngón tay thối” lên trang cá nhân vẫn khiến Mỹ Anh phần nào mất điểm trong mắt khán giả. 

Mỹ Anh đẹp và "thơ" hơn với hình tượng giản dị hằng ngày

Thực chất, việc ăn mặc thế nào là quyền của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, trong xã hội hiện nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của MXH, chúng ta, nhất là những người nổi tiếng, được khán giả quan tâm nên suy xét kĩ càng trước khi nói cũng như làm điều gì đó. Vì biết đâu, hành động đó sẽ được lan truyền, tốt thì không sao nhưng nếu xấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thế hệ trẻ - những người luôn tò mò và "ham" thể hiện bản thân.

 

Hé lộ gia thế người tình kém chồng cũ đại gia của Lệ Quyên 27 tuổi: Khác xa với vẻ ngoài sang chảnh

(Techz.vn) Khác với vẻ ngoài sang chảnh như tiểu thư, tình mới của đại gia Đức Huy lại có hoàn cảnh gia đình nghèo khó, vất vả.