Thể thao

Gareth Bale rời Real Madrid, đàm phán điểm tới không ngờ

Gareth Bale rời Real Madrid, đàm phán điểm tới không ngờ

Gareth Bale hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này, đôi bên đều đồng ý chấm dứt cuộc tình, vì vậy tiền vệ người xứ Wales sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè 2022. Ngay từ lúc này, Bale đã có thể tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác, qua đó lựa chọn điểm dừng chân tiếp theo sau khi chia tay Los Blancos.

bale-real
Bale chính thức rời Real Madrid vào cuối mùa giải

Theo Steven Goff của tờ The Washington Post, Gareth Bale có thể đồng ý chuyển đến một lục địa khác sau khi rời Real Madrid. Cụ thể, phóng viên này tiết lộ CLB DC United tại giải MLS của Mỹ đã sẵn sàng chiêu mộ Gareth Bale.

Để thuyết phục Gareth Bale, DC United sẵn sàng trả lương anh cao hơn những gì Wayne Rooney đã nhận trong quá khứ. Được biết, khi còn thi đấu tại DC United, Rooney nhận lương khoảng 300.000 bảng/tuần.

rooney-dc-united
DC United sẵn sàng trả lương cho Bale cao hơn Rooney từng hưởng

Steven Goff chia sẻ: "DC United đang đàm phán với đại diện của Gareth Bale về việc đưa anh tới MLS, họ đã đàm phán từ nhiều tháng trước. Đôi bên trao đổi những đề xuất, nhưng hiện tại chưa rõ tiến triển ra sao. DC United sẵn sàng trả lương Bale cao hơn Wayne Rooney đã ký hợp đồng vào năm 2018".

Gần đây Gareth Bale đã được đồng đội cũ là Jack Collison thúc giục tới MLS thi đấu. Jack Collison hiện đang đảm nhiệm công việc huấn luyện viên tại đội bóng Atlanta United 2.

garethbale_ghvw
Bale hướng tới World Cup 2022 cùng ĐT xứ Wales

Gareth Bale được cho là muốn có cơ hội thường xuyên ra sân sau khi rời Real Madrid, qua đó mở ra hy vọng được cùng ĐT xứ Wales dự World Cup 2022. Sau giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này, có thể Bale sẽ tính tới việc giải nghệ.

THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | GARETH BALE – “HUYỀN THOẠI” ĐẦY TIẾC NUỐI TẠI BERNABEU

 

Erling Haaland đồng ý tới Anh, nhận lương nửa triệu bảng/tuần?

(Techz) Mới đây nguồn tin tại Anh tiết lộ Erling Haaland đã đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh, mức lương trong bản hợp đồng chuẩn bị lên tới 500.000 bảng/tuần.