Thể thao

Tin chuyển nhượng 22/4: Erik Ten Hag mang 2 sao khủng đến Man Utd?

Tin chuyển nhượng 22/4: Erik Ten Hag mang 2 sao khủng đến Man Utd?

Erik Ten Hag mang 2 sao khủng đến Man Utd?

Man Utd đã chính thức thông báo đạt thỏa thuận với HLV Erik Ten Hag, tới đây ông được Quỷ đỏ cung cấp 200 triệu bảng để tái thiết sức mạnh vào hè 2022. Với số tiền này, Declan Rice và Harry Kane lập tức trở thành 2 mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Hà Lan. Mức kinh phí trên không hoàn toàn có thể ứng yêu cầu chiêu mộ Rice và Kane.

ten-hag
Ten Hag được cung cấp 200 triệu bảng mua sắm tại Man Utd

Toney được Arsenal quan tâm

Kể từ khi chuyển sang Brentford thi đấu, Ivan Toney thể hiện phong độ ấn tượng và được đánh giá cao. Chứng kiến tài năng 26 tuổi này chơi tốt trong màu áo 'Bầy ong', Arsenal đã lên kế hoạch đàm phán đưa anh về Emirates. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ phải cạnh tranh với West Ham, Everton và Newcastle.

Ivan-Toney
Pháo thủ quan tâm tới Toney của Brentford

Lautaro thích Liverpool hơn Arsenal

Lautaro Martinez của Inter Milan đang nhận được nhiều sự quan tâm, trong đó có 2 đội bóng Ngoại hạng Anh là Liverpool và Arsenal. Theo thông tin từ Tuttomercatoweb cho biết, The Kop đang là đội bóng nắm lợi thế, bởi tiền đạo Argentina muốn chuyển đến Anfield thi đấu.

Lautaro-Martinez
Sao Inter Milan thích gia nhập Liverpool

Barca vẫn theo dõi sát sao Jesus

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca vẫn để ý tới tiền đạo Jesus của Man City trong kế hoạch bổ sung chất lượng cho hàng công. Nếu đội bóng nửa xanh thành Manchester tìm kiếm được 1 tiền đạo chất lượng trong Hè 2022, họ hoàn toàn có thể để Jesus tới Barca.

gabriel-jesus-0956
Barca vẫn đang quan tâm tới Jesus

3 cầu thủ sắp rời PSG

Theo AS đưa tin, Angel di Maria, Mauro Icardi và Leandro Paredes là những cái tên có thể rời PSG vào Hè 2022 tới đây. Trong khi đó, Lionel Messi được cho là đồng ý gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở mùa giải tiếp theo.

VIDEO ERIK TEN HAG ĐẾN MU: HÃY GỌI ÔNG LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM

 

Lionel Messi gia nhập giải đấu tầm thường, được khuyên sang ông lớn Ngoại hạng Anh

(Techz) NHM đang cực rất thất vọng về Lionel Messi khi anh chuyển sang khoác áo PSG, dù gần như đã nắm chắc chức vô địch Ligue 1, nhưng siêu sao Argentina vẫn bị cho là trải qua mùa giải thất bại.