Giải trí

Gần đến ngày sinh nở, Đàm Thu Trang than vãn khiến dư luận nghi ngờ rạn nứt với Cường Đô La

Gần đến ngày sinh nở, Đàm Thu Trang than vãn khiến dư luận nghi ngờ rạn nứt với Cường Đô La

Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc sau hơn 1 năm kết hôn. Cặp đôi ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, song những khoảnh khắc bất chợt họ đăng tải lên mạng xã hội cũng đủ khiến cộng đồng mạng ghen tị. Cách đây không lâu, Cường Đô La và Đàm Thu Trang xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Thông tin này từng gây bão một thời gian dài. Cũng kể từ đó về sau, mỗi lần Đàm Thu Trang xuất hiện, mọi người lại chú ý đến bụng cô, đoán ngày người đẹp xứ Lạng sinh nở.

dam-thu-trang-cuong-do-la-3

dam-thu-trang-cuong-do-la-6

Để chuẩn bị đón đứa con đầu lòng với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã làm rất nhiều thứ. Anh thậm chí còn mua trước cả nôi đẩy cho nhóc tỳ. Sự chăm sóc mà doanh nhân trẻ này dành cho vợ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hầu hết đều chúc mừng Đàm Thu Trang khi lấy được người chồng vừa tâm lý lại vừa dư dả về tài chính, có thể chăm sóc mẹ con cô thật tốt.

dam-thu-trang-cuong-do-la-5

Thế nhưng, bài đăng mới đây của Đàm Thu Trang khiến nhiều người hoang mang tột độ. Cô đăng hình Cường Đô La lên trang cá nhân, đính kèm dòng chú thích: “Thật sự mệt mỏi”. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra lo lắng về mối quan hệ của cặp đôi, đặt ra câu hỏi liệu có phải tình cảm của họ đã bị rạn nứt?

dam-thu-trang-cuong-do-la-1

Người trong cuộc thì vẫn giữ im lặng, song một số ý kiến cho rằng bài đăng của Đàm Thu Trang không hề có ý nói đến chuyện tình cảm vợ chồng. Chân dài xứ Lạng hiện đang trong giai đoạn cuối thai kỳ, vì thế nên tâm trạng nhạy cảm hơn hoặc đang đề cập đến vấn đề sức khỏe mà thôi. Thêm vào đó, bản thân Đàm Thu Trang cũng hiểu rằng nhất cử nhất động của mình đều có thể trở thành chủ đề gây bàn tán, cô chẳng dại gì lại công khai chuyện lục đục với chồng một cách lộ liễu như vậy.

 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ phàn nàn về Kim Lý, than thở mệt mỏi giữa thai kỳ

(Techz.vn) – Những tưởng có cuộc sống sướng như bà hoàng bên Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà chẳng có gì mà phải chê trách cả. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi “nữ hoàng giải trí” mới đây lại lên tiếng phàn nàn về Kim Lý.