Smart Phone - Điện thoại

Gần 75% người dùng Apple không muốn 'iPhone 13', hơn một nửa không hào hứng với iOS 15

Gần 75% người dùng Apple không muốn 'iPhone 13', hơn một nửa không hào hứng với iOS 15

Tổng cộng 74% người được hỏi trong cuộc khảo sát do SellCell thực hiện, cho biết họ hy vọng "iPhone 13" sẽ được đặt tên khác. Những người được hỏi cũng bình chọn cho cái tên tiềm năng nhất, với "iPhone (2021)" chiếm vị trí đầu bảng với 38% phiếu bầu.

Tuy nhiên, chỉ có khoảng 18% người được hỏi thực sự sợ số 13 vì vấn đề mê tín. Con số này đại diện cho khoảng 1/5 người dùng Apple.

Hiện tại, hầu hết người dùng Apple dường như đã sẵn sàng chờ đợi iPhone tiếp theo ra mắt. Theo khảo sát, 64% cho biết họ sẽ bỏ qua việc mua iPhone ngay bây giờ để chờ các mẫu mới ra mắt vào tháng 9.

Ngoài khảo sát về iPhone mới, SellCell cũng đã khảo sát người dùng Apple về các bản cập nhật iOS 15. Hơn một nửa, khoảng 52%, cho biết họ "hơi" hoặc "không hề hào hứng" với các tính năng mới trong iOS 15.

Điều này cho thấy iOS 15 có thể không phải một bản cập nhật quá hấp dẫn. Nhiều khả năng những chiếc iPhone ra mắt trong năm nay sẽ được cài đặt tự động hệ điều hành này.

 

Tất cả iPhone 13 sẽ có cảm biến lấy nét nhanh LiDAR

(Techz.vn) Thông tin từ những Leaker mới đây cho biết cả bốn chiếc iPhone 13 sẽ đều được trang bị cảm biến LiDAR xịn nhất.