Giải trí

Gameshow Người Ấy Là Ai chính thức trở lại, số phận vị trí của Hương Giang sẽ ra sao hậu ồn ào?

Gameshow Người Ấy Là Ai chính thức trở lại, số phận vị trí của Hương Giang sẽ ra sao hậu ồn ào?

 

Mới đây, trên trang fanpage của gameshow hẹn hò Người Ấy Là Ai, phía ban tổ chức bất ngờ đưa ra thông báo chính thức về việc khởi động mùa 4 của chương trình này. Theo đó, tất cả các ứng viên cả nam và nữ đều có thể bắt đầu nộp hồ sơ tham gia kể từ ngàt 31/7. Tiêu chí tham gia bao gồm: Độc thân, thông minh, xinh đẹp và sẵn sàng cho một khởi đầu mới (đối với nữ); Lịch lãm, tử tế, tự tin và mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình, bất kể độc thân, đã có chủ hay giới tính thứ ba (đối với nam).

Người Ấy Là Ai được xem là gameshow ăn khách bậc nhất hiện nay khi có sự dẫn dắt của Trấn Thành và Hương Giang suốt 3 mùa. Bên cạnh đó, sức hút từ dàn nam thanh nữ tú tham gia vào chương trình cũng là điểm cộng lớn để Người Ấy Là Ai luôn giữ được độ hot của mình. Vì nhiều lý do mà gần 1 năm kể từ mùa 3, chương trình mới được khởi động trở lại.

Được biết, Người Ấy Là Ai là gameshow được mua bản quyền từ show "Who is Single" của Thái Lan. Ngoài MC chính là Trấn Thành và cố vấn cố định Hương Giang, mỗi số sẽ có sự góp mặt của 1 nữ chính và 5 chàng trai độc thân, đã có chủ hoặc thuộc giới tính thứ 3. Qua trò chuyện, chơi game, nữ chính sẽ dần chọn ra người bản thân thực sự thích, Nếu người đàn ông được chọn còn độc thân, cả hai sẽ cùng hẹn hò còn nếu là người đã có chủ hay thuộc cộng đồng LGBT thì nữ chính đành "ngậm ngùi" tay trắng ra về.

Sở dĩ Người Ấy Là Ai hot như vậy là vì gameshow này đã ghép đôi thành công nhiều cặp, thậm chí có đôi đã kết hôn. Bản thân Hương Giang sau 2 lần ngồi ghế nữ chính cũng đã kết duyên được với bạn trai hiện tại là doanh nhân người Singapore - Matt Liu. Người Ấy Là Ai không đơn thuần là một sân chơi, đây còn là nơi kết nối, chia sẻ và cảm thông với những người thuộc cộng đồng LGBT.

Không lâu trước đây, Hương Giang bất ngờ dính vào ồn ào với antifan, bị tẩy chay và lập group anti có tới hàng trăm nghìn người. Điều này khiến cô buộc phải ở ẩn, nhiều tháng nay dường như mất hút trên MXH. Chính vì thế, khi Người Ấy Là Ai mùa 4 sắp sửa bấm máy, câu hỏi iệu vị trí của Hương Giang sẽ được giữ nguyên hay thay thế được rất nhiều khán giả quan tâm.

 

Vũ Hà đăng ảnh quá khứ, tiết lộ sự thật ngượng ngùng về Đàm Vĩnh Hưng 25 năm trước

(Techz.vn) Chơi thân với nhau mấy chục năm, Vũ Hà "nắm trong tay" rất nhiều bí mật của Đàm Vĩnh Hưng.