Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold3 sẽ 'hốt hoảng' với đối thủ mới: Thiết kế mới lạ, công nghệ ngập tràn

Galaxy Z Fold3 sẽ 'hốt hoảng' với đối thủ mới: Thiết kế mới lạ, công nghệ ngập tràn

OPPO được đồn đoán từ lâu sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại. Một tin tức cách đây vài ngày đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào tháng 12. Giờ đây, một người rò rỉ tin tức đã tiết lộ một số chi tiết về màn hình và camera của chiếc điện thoại này.

Theo Digital Chat Station, điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của OPPO sẽ có thiết kế gập vào trong, được cho là có thể mở ra thành một máy tính bảng như Galaxy Z Fold3 và HUAWEI Mate X2.

Người rò rỉ nói rằng màn hình bìa sẽ hơi cong ở các cạnh, có tốc độ làm mới 60Hz và lỗ đục ở giữa.

Mặt khác, màn hình gấp bên trong sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz và sẽ có một lỗ bấm ở góc trên cùng bên trái.

Nguồn tin tương tự trước đó đã tiết lộ màn hình chính từ 7,8 inch đến 8 inch là của LTPO- Vào thời điểm đó, nguồn tin rò rỉ cũng nói rằng thiết bị sẽ khởi động ColorOS dựa trên Android 11 và sẽ được cung cấp bởi Qualcomm snapdragon 888 SoC.

Hơn nữa, bài đăng mới trên Weibo của người mách nước từ hôm nay cho biết rằng chiếc điện thoại này sẽ có cảm biến vân tay gắn bên cạnh. Bài đăng của anh ấy cũng cho biết mô-đun camera phía sau của điện thoại sẽ giống với mô-đun của dòng OPPO Reno6.

Người rò rỉ tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có ba camera phía sau bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 50MP, cảm biến thứ ba Sony IMX481 16MP và cảm biến thứ ba Samsung ISOCELL S5K3M5 13MP. Cuối cùng, thiết bị sẽ đi kèm với camera selfie 32MP nhưng đó là không biết liệu cảm biến này sẽ nằm bên ngoài hay bên trong.

Như vậy, có thể thấy chiếc máy này rõ ràng sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Samsung Galaxy Z Fold3 nếu nó có giá tương đương thậm chí là thấp hơn.

 

OPPO A95 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế thời thượng, Bộ nhớ 8GB RAM, sạc nhanh 33W

(Techz.vn) Hôm nay, Oppo chính thức ra mắt mẫu smartphone OPPO A95 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu smartphone sở hữu thiết kế đón đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ sành điệu.