Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S23 Ultra ngã ngửa trước 'siêu phẩm giá rẻ' có pin siêu khủng sắp ra mắt của vivo

Galaxy S23 Ultra ngã ngửa trước 'siêu phẩm giá rẻ' có pin siêu khủng sắp ra mắt của vivo

Không phải cứ là smartphone cao cấp như Galaxy S23 Ultra mới có những tính năng cao cấp như pin trâu. Các nguồn tin rò rỉ mới đấy cho thấy Vivo có một điện thoại thông minh cấp thấp mới đang được phát triển có tên là vivo Y02t 4G. Dù giá rẻ nhưng chiếc điện thoại này cũng có pin đến 5000 mAh.

vivo-yo2t-2-1684316668.jpg
 

Vivo Y02t 4G đã xuất hiện trên chứng nhận TKDN và cơ sở dữ liệu Geekbench. Giờ đây, có vẻ như việc ra mắt điện thoại thông minh tại Ấn Độ có thể sớm diễn ra khi nó xuất hiện trên trang web chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS).

Vivo Y02T, được xác định là số model V2254, gần đây đã xuất hiện trên trang web chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Chứng nhận không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào, tuy nhiên, một báo cáo trước đó đã rò rỉ một số tính năng chính của Y02T 4G.

Thông số kỹ thuật Vivo Y02t 4G

Theo một rò rỉ trước đó , thiết bị này dự kiến ​​sẽ có màn hình 6,5 inch Full HD+. Mặc dù loại màn hình vẫn chưa được xác nhận, nhưng một số gợi ý rằng nó có thể sử dụng màn hình LCD.

vivo-yo2t-1-1684316668.png
 

Có tin đồn rằng Vivo Y02t 4G sẽ được trang bị chipset dòng MediaTek Helio, mang lại hiệu năng khá cho người dùng có ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên, mẫu chipset cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Về khả năng chụp ảnh, Vivo Y02t dự kiến ​​sẽ trang bị camera chính 13 megapixel, trong khi thông tin chi tiết về bất kỳ camera bổ sung nào hoặc camera mặt trước vẫn đang được giữ bí mật.

Một trong những điểm nổi bật của Vivo Y02t 4G là dung lượng pin. Các báo cáo cho rằng nó sẽ chứa một viên pin 5.000mAh đáng kể, đảm bảo thời gian sử dụng kéo dài chẳng kém gì Galaxy S23 Ultra. Hơn nữa, nó còn được đồn đại là hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp người dùng có thể sạc lại thiết bị của mình một cách thuận tiện khi cần thiết.

 

Vivo S17e ra mắt, trang bị khiến Galaxy S23 Ultra 'điêu đứng' với chip Dimensity 7200, camera 64MP

Mẫu smartphone tầm trung mới nhất của vivo vừa chính thức được công bố với trang bị đủ mạnh kèm giá bán đủ tốt để là đối thủ giá rẻ của Galaxy S23 Ultra.