Giải trí

G-Dragon có động thái không ngờ ngầm bác bỏ tin đồn chia tay Jennie sau hơn 1 năm bị khui tin hẹn hò

G-Dragon có động thái không ngờ ngầm bác bỏ tin đồn chia tay Jennie sau hơn 1 năm bị khui tin hẹn hò

G-Dragon và Jennie đều là hai nghệ sĩ đình đám trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment. Hồi đầu năm 2021, cặp đôi bị Dispatch khui loạt ảnh hẹn hò khiến dư luận không khỏi chấn động. Tờ báo điều tra uy tín bậc nhất xứ kim chi còn tiết lộ việc main rapper của BLACKPINK thường xuyên tới nhà riêng của bạn trai. Trước thông tin này, công ty quản lý của cả hai từ chối trả lời về đời tư của nghệ sĩ.

Thời gian qua, G-Dragon và Jennie tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận khi được cho là đã chia tay sau hơn 1 năm gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ việc trưởng nhóm Big Bang bất ngờ bỏ theo dõi Jennie trên Instagram. Đỉnh điểm là khi báo chí xứ củ sâm đưa tin Jennie hẹn hò với V – thành viên nhóm BTS. Khoảnh khắc được cho là V và Jennie đang cùng du lịch tại đảo Jeju gây bão MXH. Đáng nói, công ty quản lý của cả hai là YG Entertainment và Bighit Music không đưa ra bất cứ thông tin xác nhận hay đính chính nào cả.

Giữa nghi vấn G-Dragon và Jennie "đứt gánh" thì hôm 10/7, trưởng nhóm Big Bang gây chú ý khi nhấn yêu thích một video người hâm mộ làm có nội dung tổng hợp những khoảnh khắc đáng yêu của anh và Jennie. Hành động công khai thể hiện sự yêu thích với việc ghép cặp với đàn em giống như việc anh đang "khẳng định chủ quyền", ngầm bác bỏ tin chia tay Jennie vậy. 

Dù vậy, vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng nam thần tượng không nên có hành động như vậy vì có thể khiến cho Jennie bị "vạ lây". Bởi lẽ, trong văn hóa thần tượng xứ Hàn, đây là điều có thể khiến fan của 2 bên tổn thương. Một số bình luận của netizen: “Tại sao GD lại hành động như vậy”, “Tôi cảm thấy tiếc cho Jennie. Ông chú G-Dragon cần thoát khỏi mạng xã hội. Cứ thế này, Jennie phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì anh ấy mất”, “Không hiểu tại sao nhưng anh ấy cũng từng thích một video ghép cặp anh ấy và Dara”, “Tại sao anh ấy lại nhấn thích video ghép cảnh anh ấy hẹn hò với một người nổi tiếng nữ cơ chứ?”, “G-Dragon hành động như một ông chú vậy”,...

 

Hé lộ mối quan hệ của Cát Phượng - Thái Hòa sau ly hôn 16 năm, con trai là mối liên kết duy nhất

(Techz.vn) - Dù cả 2 đều đã có những mối quan hệ riêng nhưng Cát Phượng vẫn dành cho Thái Hòa sự tôn trọng nhất định.