Ô tô

Ford EcoSport tiếp tục giảm giá sâu khiến Kia Seltos, Hyundai Kona khóc thét

Ford EcoSport tiếp tục giảm giá sâu khiến Kia Seltos, Hyundai Kona khóc thét

Tại nhiều đại lý, giá bán xe ô tô Ford EcoSport hiện đang thấp hơn từ 38 – 85 triệu đồng so với giá xe đầu tháng. Bên cạnh mức ưu đãi về giá, khách hàng còn được tặng thêm nhiều gói phụ kiện hấp dẫn khác. 

giá xe ford ecosport
Ford EcoSport tiếp tục giảm giá

Cụ thể, tại Hà Nội, phiên bản Ambiente 1.5 MT hiện đang được giảm giá nhiều nhất, lên tới 85 triệu đồng. Nhờ đó, giá bán của Ambiente 1.5 MT chỉ còn 460 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Titanium 1.5 AT được giảm 38 triệu đồng, đi kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và một số phụ kiện đi kèm như dán kính, trải sàn hay camera hành trình. 

giá xe ford ecosport, ecosport giảm giá
Giá bán được giảm tới 85 triệu đồng

Đặc biệt, nếu không có nhu cầu nhận phụ kiện, khách mua xe sẽ được giảm trực tiếp thêm 5 triệu đồng. Phiên bản Titanium 1.0 AT hiện chỉ còn 630 triệu đồng, thấp hơn 59 triệu đồng so với giá cũ. Ngoài ra, khách mua xe cũng sẽ nhận được thêm phụ kiện như dán kính hay trải sàn. 

giá xe ford ecosport, ford ecosport giảm giá
Khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện

Trong khi đó, tại thành phố Hồ Chí Minh, mẫu Ford EcoSport bản Ambiente 1.5 MT chỉ được giảm 80 triệu đồng nhưng phiên banrTitanium 1.5 AT lại được giảm tới 45 triệu đồng và có đi kèm phụ kiện. 

Tương tự như các đại lý tại Hà Nội, nếu khách hàng không lấy phụ kiện sẽ được nhận thêm 5 triệu đồng. Còn lại phiên bản Titanium 1.0 AT đời 2020 được giảm 40 triệu đồng và đời 2019 được giảm tới 80 triệu đồng.

kia seltos vừa ra mắt
Kia Seltos - đối thủ của EcoSport vừa mới ra mắt bản nâng cấp

Động thái giảm giá này của các đại lý Ford trên toàn quốc nhằm kích thích nhu cầu mua xe của khách hàng trong tháng cô hồn. Đồng thời đây cũng là "chiêu trò" của đại lý để có thể cạnh tranh với những đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Kona khi các mẫu xe này đều vừa mới tung ra những phiên bản nâng cấp mới.

 

Kia Seltos bản tiêu chuẩn: Của rẻ có là của ôi?

(Techz.vn) Mặc dù được kì vọng sẽ cạnh tranh khốc liệt với Hyundai Kona hay Ford Ecosport nhưng bản tiêu chuẩn của Kia Seltos lại gây thất vọng trong lần ra mắt này.