Giải trí

Fan nữ ôm Lê Dương Bảo Lâm trước mặt chồng, sao nam phải làm 1 điều để không bị đánh ghen

Fan nữ ôm  Lê Dương Bảo Lâm trước mặt chồng, sao nam phải làm 1 điều để không bị đánh ghen

“Khi ta hai lăm” là bộ trong những bộ phim điện ảnh Việt Nam ra rạp vào tháng 3 năm nay. Bộ phim gây chú ý với chủ đề đào tạo nhóm nhạc trẻ cùng sự góp mặt của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện ở rạp phim để giao lưu với khán giả.

l348234747-1678077064.jpg
 

Theo đó, trong clip, Lê Dương Bảo Lâm lên đồ bảnh bao, đứng ở phía hàng ghế cuối rạp giao lưu cùng 1 fan nữ.

Bất ngờ gặp được Lê Dương Bảo Lâm, fan nữ bày tỏ: “Trước khi đến đây coi là linh cảm hôm nay gặp thần tượng, nghi lắm rồi”. Sau đó cô còn ôm Lê Dương Bảo Lâm đầy thắm thiết bất chấp sự có mặt của chồng và chia sẻ đã mê nam diễn viên hài từ thời anh còn hay livestream bán hàng.

le8723474-1678077064.jpg
 

Chính vì việc chồng của fan nữ cũng có mặt tại rạp chiếu phim nên Lê Dương Bảo Lâm cũng có phần e ngại. Thậm chí anh còn nói đùa rằng sợ việc bị đánh ghen sau khi ra khỏi rạp.

screenshot-17-1678077064.jpg
 

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh trí ngồi xuống ghế gần với chồng của fan nữ nói trên và đặt câu hỏi đầy hóm hỉnh : “Em lạy anh, dạ anh cảm xúc như thế nào khi có 1 bà vợ mà mê em quá, anh có bị ghét em hay không!”. Người chồng của fan nữ cũng trả lời rằng đây là việc bình thường và cũng không giận khi vợ mình có hành động thân mật với nam diễn viên viên.

2o492482424-1678077064.jpg
 

Đoạn clip đầy hài hước này đã khiến nhiều người vô cùng thích thú vì tình huống đầy thú vị mang đậm chất ‘Lee Min Ho’ Đồng Nai. Điều này cũng chứng minh sức hút ngày càng tăng hạng của nam diễn viên hài sau nhiều năm lăn lội trong nghề.

Trong 'Khi ta hai lăm', Lê Dương Bảo Lâm vào vai 1 người đàn ông đầy nghiêm túc, nam diễn viên có chia sẻ về vai diễn này như sau: "Lúc đọc phần mô tả nhân vật do Luk Vân gửi, tôi nhận ra 14 năm về trước tôi cũng từng có thời gian yêu đơn phương một người không khác gì nhân vật Hùng.

Ngoài ra, anh chàng ấy cũng mang đến màu sắc nghiêm túc, điềm tĩnh nội tâm. Điều này khác hẳn dạng vai hài hước, hoạt náo mà tôi thường nhận".

 

Tình tin đồn của em gái Trấn Thành ‘3 lần 7 lượt’ gặp tình huống trớ trêu

Mặc dù chăm chỉ đi đóng phim không ngừng nhưng tên tuổi Lý Hạo Mạnh Quỳnh vẫn chưa ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả.