Smart Phone - Điện thoại

Fan nhà Táo thất vọng toàn tập khi nghe tin về iPhone 9 sắp ra mắt

Fan nhà Táo thất vọng toàn tập khi nghe tin về iPhone 9 sắp ra mắt

Mới đây, Forbes đăng tải thông tin cho biết, iPhone 9 (còn gọi là iPhone SE 2020) đã sẵn sàng để trình làng. Mẫu smartphone mới của Apple rất được mong chờ. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì thiết kế của nó không được cải thiện nhiều khi so với iPhone 8.

iphone-9-2

Trên thực tế, đây cũng là điều dễ hiểu khi mà giá thành của iPhone 9 được dự đoán là không cao. Nó hướng đến người dùng thu nhập trung bình hoặc những ai đang sử dụng iPhone 6/6s hay iPhone 7 mà không tốn quá nhiều tiền.

Trong một chia sẻ với Gadget Cast, leaker Jon Prosser của Front Page Tech bật mí, iPhone 9 có thể sẽ khiến nhiều người thất vọng. Cụ thể, anh chàng cho biết, camera của iPhone 9 khá giống iPhone XR ra mắt năm 2018 chứ không thừa hưởng của iPhone 11 như những gì được tiết lộ trước đó. Jon Prosser từng nhiều lần chia sẻ thông tin và hình ảnh của mẫu iPhone mới này nên khá nhiều người tin tưởng anh chàng.

iphone-9-4

Còn theo Forbes, camera chính của iPhone 11 tốt hơn nhiều so với iPhone XR. Vì thế, nếu iPhone 9 ra mắt với camera cũ như của XR thì thật đáng thất vọng. Nó chẳng khác gì một chiếc iPhone của năm 2018 giá rẻ cả. Camera luôn là thứ hấp dẫn của smartphone. Giờ đây, nó lại trở thành điểm yếu của iPhone, bị đánh giá thấp hơn cả Huawei và Google.

iphone-9-1

Ngoài ra, iPhone được dự kiến sẽ bán với giá từ 399 USD, mức giá rẻ nhất từ trước đến nay của Apple mỗi khi trình làng điện thoại mới. Đặc biệt, dù giá rẻ nhưng iPhone 9 sở hữu chipset Apple A13 tiên tiến, hiệu năng nhanh nhất thế giới. Nó cũng dùng ngôn ngữ thiết kế giống iPhone 8 nên sẽ là chiếc smartphone nhỏ gọn nhất hiện có với tốc độ nhanh.

 

Cậu bé cõng gạch ở Hà Giang được một nghệ sĩ ngỏ ý nhận nuôi đến khi trưởng thành

(Techz.vn) – Nhìn em Sùng Mí Sò oằn mình cõng gjach kiếm tiền mỗi ngày để hỗ trợ cho gia đình, nhạc sĩ Khắc Việt không khỏi xúc động. Anh cho biết, bản thân muốn được chăm sóc em đến khi tròn 18 tuổi.