Giải trí

Fan 'đứng ngồi không yên' khi Jennie (BlackPink) bị mất đất diễn trong phim mới

Fan 'đứng ngồi không yên' khi Jennie (BlackPink) bị mất đất diễn trong phim mới

Ngoài việc phá kỷ lục là một trong những nghệ sĩ K-Pop thành công nhất trong lịch sử và là gương mặt đại diện cho vô số thương hiệu toàn cầu, nữ ca sĩ Jennie còn đang bận rộn khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Rapper của nhóm nhạc thần tượng Blackpink được thông báo sẽ tham gia dàn diễn viên The Idol của HBO vào tháng 7 năm 2022.

ny2-1677754478.jpg
 

Loạt phim sắp tới có sự tham gia của những ngôi sao như Lily-Rose Depp trong vai một ca sĩ nhạc pop mới chớm nở với hy vọng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, nhưng lại rơi vào hố thỏ nguy hiểm với The Weeknd, người đóng vai một chủ hộp đêm bí ẩn.

Mặc dù những tên tuổi lớn, bao gồm Sam Levinson của Euphoria đảm nhận chỉ đạo sáng tạo, nhưng chính sự bổ sung của Jennie đã đẩy sự nổi tiếng cho bộ phim do 74,8 triệu người theo dõi của cô nàng trên Instagram.

ny1-1677754478.jpg
 

Nhưng có lẽ việc ăn mừng cho màn ra mắt diễn xuất của Jennie có thể là quá sớm vì các nhân viên sản xuất hiện cho rằng ngôi sao Blackpink có thời lượng lên hình rất ít.

Theo hé lộ, sau khi đạo diễn ban đầu của The Idol - Amy Seimetz rời đi, Levinson đã tìm cách mời ngôi sao K-pop cho một vai phụ. Đoạn giới thiệu cho thấy Jennie xuất hiện trong một số cảnh, bao gồm một cảnh với Lily-Rose Depp trong phòng xông hơi ướt và một cảnh khác tiệc tùng trong câu lạc bộ. Tuy nhiên, mới theo một thành viên đoàn sản xuất: “Nữ ca sĩ Solo hầu như không có thời lượng phát sóng và một cốt truyện vụn vặt”, Rolling Stone viết. Một nhân viên hé lộ: “Chỉ có khoảng ba hoặc bốn dòng cho mỗi tập phim đối với cô ấy. Họ không để cô ấy nói nhiều như vậy. Về cơ bản, công việc của Jennie là ngồi đó và trông thật xinh đẹp”.

ny4-1677754478.png
 

Levinson đã khen ngợi màn trình diễn đầu tiên của Jennie rất "chuyên nghiệp và chăm chỉ" bởi cô đã quảng bá cho bộ phim này. Jennie cũng rất biết ơn khi có cơ hội này và từng chia sẻ với truyền thông: “Tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với Sam và Abel (The Weeknd) và tôi nghĩ điều đó đã giúp ích cho tôi”.

ny7-1677754478.jpg
 

Sau khi thông tin được lan truyền rầm rộ, đông đảo người hâm mộ không khỏi bày tỏ sự thất vọng thần tượng của họ không có được sự chú ý lớn với ý kiến ​​​​cho rằng cô ấy chỉ được chọn vì sự nổi tiếng của mình. Vì vậy, có lẽ chỉ đến khi bộ phim công chiếu thì fan hâm mộ mới được xem trọn vẹn khả năng diễn xuất của Jennie.

 

Ngọc Trinh báo tin vui lớn, tiếp tục chạm tay đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp

Không còn chiêu trò, thị phi, Ngọc Trinh vẫn không ngừng tiến lên nhờ sự nỗ lực không ngừng của bản thân.