Nhịp sống số

Facebook gặp lỗi tự động gửi yêu cầu kết bạn: Đã có câu trả lời!

Facebook gặp lỗi tự động gửi yêu cầu kết bạn: Đã có câu trả lời!

Lỗi tự động gửi yêu cầu kết bạn xuất hiện dày đặc trên nhiều tài khoản người dùng Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, khi người dùng vô tình nhấn vào bình luận của một người lạ và di chuyển đến trang cá nhân của người đó, chức năng kết bạn lúc này cũng đồng thời được gửi đi tuy người dùng không có ý định kết bạn với tài khoản này. Thậm chí, sau khi nhận thấy mình đã vô tình gửi yêu cầu kết bạn, người dùng đã bấm hủy ngay sau đó nhưng vẫn nhận thông báo "Xin lỗi, chúng tôi không thể xử lý yêu cầu này ngay bây giờ, vui lòng thử lại sau".

faceboook-add-friend-tgdd-32131313-2-130523-070108-800-resize-1684420567.jpeg
 

Trường hợp này xảy ra với nhiều tài khoản Facebook trên toàn thế giới. Hiện Facebook đã chính thức gửi lời xin lỗi đến người dùng sau sự cố tự động gửi lời mời kết bạn đến tài khoản lạ. Được biết, sự cố này xuất phát từ một bản cập nhật ứng dụng trong khoảng thời gian gần đây của hãng. Hiện tình trạng này cũng đã được Facebook vá ngay sau đó. 

2-15-1684420530.jpeg
 

Không chỉ gặp lỗi tự động gửi yêu cầu kết bạn, Facebook đón nhận loạt những sự cố khác như không thể đăng nhập và các lỗi trên nền tảng website, ứng dụng di động..

 

 

Các mẹo cứu điện thoại bị nóng lên bất thường do thời tiết

Một số mẹo đơn giản dưới đây sẽ cứu nguy chiếc điện thoại của bạn trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

 

Tag:

Facebook