Giải trí

Em ruột nhắn nhủ đầy nghẹn ngào đến cố ca sĩ Phi Nhung, hé lộ nhân cách và sự hy sinh của chị gái

Em ruột nhắn nhủ đầy nghẹn ngào đến cố ca sĩ Phi Nhung, hé lộ nhân cách và sự hy sinh của chị gái

Đã gần 3 tháng kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, người thân, bạn bè và gia đình Phi Nhung vẫn đang cố gắng quên đi nỗi mất mát quá lớn. Cô con gái Wendy vẫn thường xuyên giao lưu, kể những câu chuyện về mẹ với khán giả và dần ổn định lại cuộc sống. Tuy nhiên người em trai ruột của cố ca sĩ vẫn chưa thể quên đi nỗi đau mất chị.

Cố ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại nỗi xót thương cho những người ở lại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái xúc động khi nhớ về cố ca sĩ. Anh chia sẻ việc bản thân vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi có một người chị như Phi Nhung. Em ruột còn tiết lộ cố ca sĩ là một người vô cùng giỏi giang, xinh đẹp trong mắt của mình.

Em trai và cố ca sĩ Phi Nhung.

Anh Tommy không quên gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu thương, cầu nguyện cho Phi Nhung thanh thản yên nghỉ. "Chị ơi, cho tới tận bây giờ em cũng vẫn chưa buông lòng chấp nhận rằng chị đã an nghỉ. Em chưa từng nghĩ đến chuyện chị lại đi sớm tới như thế. Tất cả mọi thứ trên đời này đều có thay đổi, cuộc đời con người cũng vậy, ngắn ngủi đến nỗi em không thể nào hình dung ra được, nhắm mắt vào rồi mở mắt ra là đã không còn gì nữa.

Tommy nghẹn ngào nhắn gửi đến chị gái.

Em biết cuộc sống vốn dĩ khắc nghiệt là như vậy nhưng dù cuộc sống có nghiệt ngã tới đâu thì cũng không ác độc bằng lòng dạ con người. Em hãnh diện về chị, em may mắn có được người chị hai như chị, dù chị đã yên nghỉ nhưng rất rất nhiều người trên thế giới này đều nhớ thương về chị. Em xin chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người và tất cả chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chị được yên giấc, cầu nguyện cho một người đã khuất nhưng hình ảnh và tấm lòng của họ sẽ mãi mãi lưu lại trong mỗi chúng ta. Em xin được cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp nhất", em ruột Phi Nhung viết.

Phi Nhung và em trai.

Có thể thấy Phi Nhung hiện lên như một người chị hiền lành ấm áp qua cách miêu tả của Tommy. Cô dường như vẫn giữ được tính các của mình từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Sinh ra và lớn lên trong một mội trường không trọn vẹn tình thưởng, cố ca sĩ vẫn luôn phải gồng mình để che chở và nuôi sống các em, chính điều đó đã khiến Phi Nhung trở thành một người nhân hậu, vị tha hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, Phi Nhung còn thường xuyên muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội để mọi người vượt lên trên cuộc sống nghèo khổ của bản thân.

Nhân cách của Phi Nhung được nhiều người yêu thích.

Nhân cách đáng quý của cố ca sĩ Phi Nhung còn được thể hiện qua tình yêu thương vô bờ bến từ khán giả. Đa số đều yêu quý một Phi Nhung mộc mạc, sẵn sàng hy sinh, giúp đỡ và ở lại Việt Nam trong lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng nhất. Và cũng chính vì sự hy sinh quá nhiều của Phi Nhung khiến cô không may mắc phải Covid-19 và điều may mắn đã không đến được với chính bản thân nữ ca sĩ.

 

NS Trịnh Kim Chi 'đáp trả' Thương Tín giữa ồn ào từ thiện, chỉ 1 hành động làm rõ số tiền kêu gọi

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ khiến nhiều người đồng cảm khi đứng ra giúp đỡ Thương Tín nhưng lại bị đàn anh ‘tố’ không minh bạch số tiền từ thiện.