Giải trí

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly từng khiến ông Trump "choáng váng"và hành động đặc biệt dành cho Việt Nam

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly từng khiến ông Trump

Được biết đến là em gái của nữ ca sĩ Cẩm Ly, Hà Phương nhận được sự chú ý bởi khả năng ca hát và cuộc sống xa hoa giàu có ở đất Mỹ.Thậm chí, nữ ca sĩ Hà Phương là một trong số ít nghệ sĩ được xuất hiện trên tờ The Hollywood Time để chia sẻ về cuộc sống của mình bên cạnh người chồng tỷ phú.

Ông xã của Hà Phương là Chính Chu, người đàn ông được mệnh danh là người Việt Nam giàu nhất thế giới hay  “người đàn ông đáng gờm” ở phố Wall khi có tổng tài sản cho đến năm 2019 lên tới 1,5 tỷ USD. Thậm chí vợ chồng Hà Phương từng chi đến 34,3 triệu USD (hơn 723 tỷ đồng) để mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower khiến tổng thống Mỹ Donald Trump “tái mặt”. Vợ chồng cô đã sở hữu chuỗi khách sạn xa hoa thuộc hàng bậc nhất thế thới mang tên Hilton. Vì ở trong một biệt thự khác có diện tích rộng rãi để chứa được số siêu xe mà gia đình cô sở hữu, Hà Phương dùng phi cơ riêng để đi lại mỗi khi có lịch trình.

Có cuộc sống sung sướng ở Mỹ nhưng Hà Phương vẫn hướng về quê hương khi chăm chỉ đi từ thiện mỗi khi có dịp về Việt Nam.

Trong đợt Tết Nguyên Đán vừa qua, ca sỹ Hà Phương đã dành 2 tuần ở Việt Nam để tổ chức một hoạt động thiện nguyện cho hàng trăm trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác, TP.HCM. Không chỉ đến trực tiếp thăm hỏi, cô còn dẫn các bé đi ăn, đi xem phim vào đầu năm mới.

Em gái ruột của Cẩm Ly và cũng là vợ của tỷ phú Chính Chu tâm sự rằng những em bé ở chùa Diệu Giác rất ngoan ngoãn, dễ thương và có nhiều em đang ở độ tuổi giống con của cô vì thế mà hai vợ chồng tỷ phú lại cảm thấy thương cảm với hoàn cảnh của các em.

 

Sự thật về ông chồng tỷ phú của em gái Cẩm Ly: Hai lần làm nước Mỹ chấn động vì độ giàu có

(Techz.vn) Ít ai biết được chồng em gái Cẩm Ly là nữ ca sĩ Hà Phương có một người chồng là một trong những tỷ phú gốc Việt giàu nhất ở Mỹ.