Giải trí

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly cùng chồng làm điều đặc biệt, trợ giúp cho ông Trump giữa mùa dịch

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly cùng chồng làm điều đặc biệt, trợ giúp cho ông Trump giữa mùa dịch

Hà Phương là em gái nổi tiếng của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Không những xinh đẹp, hát hay, cô còn được biết đến là một trong những nữ tỷ phú giàu có gốc Việt ở nước Mỹ. Hà Phương cùng chồng sở hữu khối tài sản kếch xù, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

em-gai-cam-ly-5

Cuộc sống sung túc về tiền bạc, vợ chồng Hà Phương cũng không quên chia sẻ cho người khác. Cả hai thường xuyên làm từ thiện, mới nhất là hành động đẹp tiếp sức cho hành trình chống dịch tại Mỹ. Cụ thể, Hà Phương đã chia sẻ hình ảnh cùng ông xã trao tặng lượng lớn khẩu trang cho các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

em-gai-cam-ly-1

Theo em gái Cẩm Ly, hơn 2 tháng qua, nước Mỹ đã rất vất vả để chống đỡ với dịch bệnh, con số tử vong leo lên số 1 thế giới. Trong đó, New York chính là tâm dịch, nơi tình hình vô cùng căng thẳng. Với mong muốn góp một phần nhỏ công sức, Hà Phương đã cùng chồng -  doanh nhân Chính Chu tìm nguồn cung cấp uy tín, gom được 500 nghìn khẩu trang y tế (loại N95 và KN95) để gửi cho mọi người.

em-gai-cam-ly-2

“Dịch Covid-19 đã gây thiếu hụt khẩu trang y tế trầm trọng cho các y, bác sĩ và những người đang ở tuyến đầu chống dịch. Cả tháng nay, Diana và Angelina cũng tích cực phụ bố mẹ đóng góp các hộp khẩu trang. Tất cả đều để kịp chuyển tới gửi tặng các bệnh viện, trường học, chánh văn phòng cảnh sát, trụ sở phòng cháy chữa cháy và viện dưỡng lão ở New York. Một số thùng khẩu trang còn được gửi qua vài thành phố khác cho các bác sĩ. Bạn có tin nổi là bác sĩ làm trong bệnh viện mà cũng không có đủ khẩu trang để dùng”, Hà Phương viết trên trang cá nhân.

em-gai-cam-ly-3

Ngoài ra, Hà Phương không trực tiếp trao tặng đồ mà chỉ đem đặt trước cửa để mọi người ra lấy. Cách làm này giúp vợ chồng cô bảo vệ bản thân cũng như người xung quanh. Khi ra ngoài, cô trang bị đầy đủ mũ, kính, khẩu trang, quần áo dài tay…

em-gai-cam-ly-4

Trước đó, Hà Phương được biết đến với nhiều hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô đã về Việt Nam và đến chùa Diệu Giác chia sẻ, hỗ trợ cho các em nhỏ. Những hành động thiết thực, đầy nhân ái của em gái Cẩm Ly nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dư luận.

 

Hồng Ngọc bật khóc, tiết lộ tình hình sau vụ tai nạn khiến nửa khuôn mặt biến dạng

(Techz.vn) – Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầy lạc quan, nhưng cũng không tránh khỏi rùng mình khi nhớ lại giây phút bị nổ nồi xông hơi tại Mỹ.