Giải trí

Em gái ruột bóc trần con người thật của Trấn Thành, nhắc thẳng đến biệt danh 'Thành Cry'

Em gái ruột bóc trần con người thật của Trấn Thành, nhắc thẳng đến biệt danh 'Thành Cry'

 

Thời gian qua, Uyển Ân trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Không chỉ là em gái ruột được Trấn Thành nâng đỡ hết mực, nữ diễn viên trẻ còn gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. 

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn với Thể thao Văn hoá, Uyển Ân đã có những chia sẻ đáng chú ý về người anh trai nổi tiếng của mình. Theo đó, nữ diễn viên trẻ cho biết Trấn Thành là niềm tự hào của gia đình và dù anh có thành công bao nhiêu thì cô cũng không cảm thấy áp lực mà coi đó là động lực và tấm gương để phấn đấu mỗi ngày. Sau sự bùng nổ nhờ vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ (do Trấn Thành sản xuất, đạo diễn), Uyển Ân khám phá được những lợi thế của mình trong diễn xuất. Cô tâm sự: "Tôi là em của ‘Thành Cry’ thì cũng dễ cry (khóc) đó mọi người. Vì là người dễ mủi lòng nên khi đóng những cảnh xúc động, tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng, hơn là đóng những cảnh sinh hoạt đời sống bình thường".

Dù vậy, không có áp lực thì không thể tạo ra được kim cương, Uyển Ân có được vai chính đầu tay chỉn chu là nhờ Trấn Thành luôn cầu toàn trong công việc. Nữ diễn viên sinh năm 1999 thẳng thắn bóc trần sự khác biệt giữa Trấn Thành ở nhà và trong công việc: "Anh tôi lúc ở nhà và lúc ở phim trường giống như 2 người khác nhau. Khi bắt tay vào làm việc thì không thể nhận ra anh Thành được nữa. Dữ lắm mọi người ơi, lại còn cầu toàn và khó tính nữa, chuyện quay đi quay lại 1 cảnh quay cho đến lúc anh Thành hài lòng là điều diễn ra hết sức thường xuyên".

Sau tất cả, nhờ Trấn Thành mà Uyển Ân mới có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất thật vững chãi. Cô tự hào bày tỏ sự biết ơn với anh trai: "Tôi tự hào khi là em của anh Thành lắm. Anh Thành giỏi quá mà, ở nhà tôi, anh Thành là niềm tự hào của ba mẹ”.

 

Nam Thư không ngại khi có người nói nịnh Hoài Linh, thấy tội bản thân vì bị so sánh với Trấn Thành

Nam Thư và Trấn Thành từng học chung lớp với nhau nên chuyện bị đem ra so sánh cũng là điều không thể tránh khỏi.