Giải trí

Elly Trần quyết 'chiến' tới cùng với chồng Tây, chuẩn bị ra mắt talkshow mới

Elly Trần quyết 'chiến' tới cùng với chồng Tây, chuẩn bị ra mắt talkshow mới

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần đã chia sẻ bài viết chia sẻ về 3 vấn đề của chính mình được khán giả quan tâm nhất những ngày qua. 

Bài đăng của Elly Trần gây chú ý

Đầu tiên là việc cư dân mạng liên tục thắc mắc chuyện nàng cựu hot girl luôn dùng app chỉnh ảnh, chỉnh video. Cô cho biết: "Tại em cảm giác camera thường có thù với em nên em ủng hộ app. Mà có vẻ mấy anh app ảnh thù em hơn". Nhiều netizens bày tỏ sự đồng tình với cô nàng khi cho rằng nhan sắc thật sự của Elly Trần quá đẹp rồi, app chỉnh sửa chỉ khiến gương mặt của cô trông "kì" hơn. 

Elly Trần được khen đẹp hơn cả khi dùng app chỉnh ảnh

Câu hỏi thứ 2 liên quan đến ồn ào ngoại tình của chồng Tây, khi được hỏi "Elly sẽ làm gì tiếp theo hay chỉ lên mạng bóc, tách, ra phơi đồ rồi vô thay tã các kiểu?", người đẹp sinh năm 1997 chia sẻ chân thành rằng đây là một cuộc chiến lâu dài, ko phải ngày 1 ngày 2, một lần là xong vì nó liên quan tới kinh tế, pháp luật... "Như em đã tuyên bố, em đã đang và tiến hành tất cả các phương án cùng một lúc, xin cám ơn sự đồng hành ủng hộ của các anh chị em, các bạn. Sức người thì cũng có hạn thôi, chắc chắn em sẽ không dừng lại để giành được quyền lớn nhất là bảo vệ hai đứa nhỏ!", Elly Trần nhấn mạnh. 

Elly Trần quyết tâm làm mọi chuyện đến cùng

Câu hỏi thứ 3 và cũng là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất, đó là việc người đẹp 35 tuổi quyết làm sáng mọi chuyện không chỉ vì bản thân mình mà còn góp tiếng nói cho các chị em Việt Nam có phải nói suông hay không. Elly Trần quả quyết rằng bản thân đã nói là sẽ làm. Cô tiết lộ: "Elly đang chuẩn bị làm 1 talkshow, tên tạm thời là "Đừng dừng ở đó" với nội dung, nhân vật chính là những chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó sẻ chia, mang câu chuyện của họ đến xã hội". 

Sau tất cả cả, điều Elly Trần hi vọng là có được sự đồng hành của khán giả cùng các nhà tài trợ để talkshow này được thực hiện chỉn chu và thực sự đem lại tiếng nói chung cho những chị em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Trấn Thành chia sẻ thông tin hot về chung kết chương trình Ca sĩ mặt nạ

(Techz.vn) Những chia sẻ của Trấn Thành về tập cuối cùng của Ca sĩ mặt nạ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng.