Giải trí

Elly Trần phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, lý giải nguyên nhân mặt bị sưng

Elly Trần phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, lý giải nguyên nhân mặt bị sưng

Elly Trần được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Dù đã hoạt động showbiz nhiều năm nhưng cô không được khán giả đánh giá cao về năng lực. Tuy nhiên, sắc vóc của nữ nghệ sĩ lại luôn trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Elly-tran-phu-nhan-viec-phau-thuat-tham-my-ly-giai-nguyen-nhan-mat-bi-sung

Thời gian gần đây, Elly Trần tích cực chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp của cô và các con trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen, nữ diễn viên vấp phải ý kiến chê bai cùng nghi vấn đã can thiết “dao kéo” từ một số khán giả. Nguyên nhân là vì trong một số video, khuôn mặt Elly Trần có phần sưng vù, gượng gạo. Khác xa với nét đẹp mềm mại, cuốn hút thường thấy trước kia.

Elly-tran-phu-nhan-viec-phau-thuat-tham-my-ly-giai-nguyen-nhan-mat-bi-sung-1
Elly-tran-phu-nhan-viec-phau-thuat-tham-my-ly-giai-nguyen-nhan-mat-bi-sung-4
Elly-tran-phu-nhan-viec-phau-thuat-tham-my-ly-giai-nguyen-nhan-mat-bi-sung-7

Trước những đồn đoán trên, mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, người đẹp cho hay: "Nhân tiện tôi xin chia sẻ với mọi người tôi có một gương mặt nó rất theo mùa, giống như người ta ví von ở Đà Lạt một ngày có xuân hạ thu đông. Ví dụ buổi sáng sẽ là mùa xuân, buổi trưa sẽ là mùa hè, buổi chiều sẽ là mùa thu, buổi tối sẽ là mùa đông. Thì mặt tôi sẽ cũng na ná như vậy, mỗi buổi sáng thức dậy sẽ là mặt trái dưa hấu nó trương phình lên, nhưng tới buổi trưa nó sẽ rút lại bằng cỡ trái dưa gang, xong buổi chiều nó sẽ cỡ trái ớt, còn buổi khuya thành đầu lâu luôn đó. Có thể những clip buổi sáng tôi quay mọi người sẽ mặt quá trời mập, nhưng mọi người không biết nó sẽ từ từ rút dần. Tôi cũng không hiểu kiểu gì mà lại ra như thế luôn".

Sau khi nắm được nguyên nhân sâu xa dẫn đến mặt Elly Trần có nhiều sự thay đổi, khán giả phần nào cảm thông hơn. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn nhận được rất nhiều lời an ủi từ cư dân mạng.

 

Đoàn Thiên Ân bùng nổ với màn thi cực đỉnh trên đấu trường MGI 2022

(Techz.vn) Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng trong đêm bán kết Miss Grand International 2022.