Giải trí

DV Hữu Tiến nói thẳng về Hoài Linh và Trấn Thành, tiết lộ chuyện ‘chia bè kết phái’ trong showbiz

DV Hữu Tiến nói thẳng về Hoài Linh và Trấn Thành, tiết lộ chuyện ‘chia bè kết phái’ trong showbiz

Diễn viên Hữu Tiến là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Anh đã có hơn 20 năm làm nghề, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, làm việc ở cả vị trí đạo diễn cho sân khấu kịch, phim ảnh.

huu-tien-3-1680754917.jpg
 

Mới đây, diễn viên Hữu tiếng đã có buổi chia sẻ cùng Dân Trí, bàn về những vấn đề đang gây tranh cãi trong giới trí thời gian gần đây.

Nói về chuyện sướng – khổ trong nghề, anh cho rằng đây là một điều tất yếu, để hóa thân thành 1 nhân vật trong phim không hề đơn giản, đòi hỏi diễn viên phải vốn sống, trải nghiệm cá nhân. Riêng bản thân, anh khẳng định chưa từng nhận một lúc 2-3 vai nhưng một số cá nhân vẫn “tranh thủ” thời cơ. “Có những người tham gia cùng lúc 2,3 bộ phim vì họ ‘tới thời’, họ nghĩ đơn giản nếu giờ không làm thì bao giờ mới làm. Cái gì cũng có mặt này, mặt kia. Người có danh tiếng thì cũng mang áp lực giữ hình tượng, chi trả tiền cho ê-kíp…”

huu-tien-1680754917.jpg
 

Hữu Tiến cho hay anh quan điểm không nhìn thành công người để so sánh bởi còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như số phận, sự may mắn,… Tuy nhiên, chuyện may mắn không thể kéo dài mãi mãi.

Trải qua gần 3 thập kỷ làm nghệ thuật, sao nam phim Scandal trải lòng: “Ngày xưa, thời chúng tôi làm nghề vô tư lắm. Giới trẻ bây giờ nhiều công nghệ, chiêu trò. Thực ra dùng chiêu trò cũng được, nhưng dùng một lần thôi, chứ đâu lừa người ta cả đời được. Khán giả bây giờ cũng thông minh lắm. Nói vui vui thì riêng cái chuyện đăng ảnh trên MXH, tôi và Hạnh Thúy, Hồng Ánh… ngoài đời sao lên ảnh như vậy. Còn mấy đứa nhỏ trên MXH thì khác, gặp ngoài đời lại không nhận ra".

huu-tien-1-1680754917.jpg
 

Theo Hữu Tiến, chuyện “chia bè kết phái” trong showbiz là bình thường và phải diễn ra, bởi ai cũng sẽ cần những người phù hợp, có khả năng tương tác để kết giao, làm việc chung. Thậm chí, các nhà sản xuất cũng yêu cầu. Trong một số chương trình buộc phải chuẩn bị trong quãng thời gian ngắn, nếu lựa chọn gương mặt hoàn toàn mới, làm việc cùng nhau sẽ mất thời gian, tiến bạc,…

huu-tien-4-1680754917.jpg
 

Đáng chú ý, DV Hữu Tiến cũng nhắc trực tiếp đến 2 nghệ sĩ đình đám trong showbiz: Hoài Linh và Trấn Thành. Anh nhận định chuyện một ai đó mãi đứng đầu là không thể.

“Trên đời này cũng chẳng có ai là số một mãi mãi. Thí dụ thời trước người ta nói anh Hoài Linh là nổi trội nhất, bây giờ có còn nữa không? Giờ người ta nói Trấn Thành là số một, nhưng vài năm nữa sẽ là người khác. Dòng chảy nó vẫn xoay vòng theo quy luật như vậy".

huu-tien-7-1680754917.jpeg
 
huu-tien-6-1680754917.jpg
 

Nghệ sĩ Hữu Tiến sinh năm 1970 tại TPHCM, thuộc thế hệ diễn viên cùng thời với Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi... Anh từng đóng nhiều phim như: Mưa, Cánh buồm ảo ảnh, Giao thời, Tìm mẹ, Dòng suối không cầu, Chung cư... Gần đây nhất anh trở lại màn ảnh nhỏ trong phim Mặt trời mùa đông.

 

Vụ trực thăng Bell 505 rơi trên Vịnh Hạ Long: Lời kể của người vớt 2 thi thể xấu số

Người vớt 2 thi thể nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay trực thăng ở vịnh Hạ Long chính thức lên tiếng.