Giải trí

Duy Mạnh khiến cư dân mạng cười bò khi tiếp tục ẩn ý nói đến việc Tuấn Hưng khóc ở ban công

Duy Mạnh khiến cư dân mạng cười bò khi tiếp tục ẩn ý nói đến việc Tuấn Hưng khóc ở ban công

Vào tối ngày 24/9, Tuấn Hưng tổ chức live show Cảm ơn tại ban công nhà riêng trên phố Hàng Khay, Hoàn Kiếm. Buổi biểu diễn thu hút hàng nghìn khán giả đến xem.

Mở đầu đêm nhạc, các nghệ sĩ khách mời như Minh Quân, Anh Quân Idol, Minh Vương M4U, Đinh Ứng Phi Trường, nhóm Oplus liên tục thể hiện những hit đình đám nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người.

Đến khoảng 22h, Tuấn Hưng xuất hiện với trang phục phông trắng và quần jeans, hào hứng đón nhận tình cảm người hâm mộ. Không chỉ thế, nam nghệ sĩ còn rơi nước mắt khi chứng kiến hàng nghìn khán giả đồng thanh hát ca khúc Tìm lại bầu trời. Đỉnh điểm, anh không kìm được cảm xúc nên đã gục đầu bên lan can, đưa tay ôm mặt che đôi mắt đỏ hoe.

Duy-manh-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-tiep-tuc-an-y-noi-den-viec-tuan-hung-khoc-o-ban-cong
Duy-manh-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-tiep-tuc-an-y-noi-den-viec-tuan-hung-khoc-o-ban-cong

"Tôi vô cùng hạnh phúc ngay lúc này. Tuấn Hưng xin chân thành cảm ơn Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm, Sở Văn hóa và bà con hàng xóm đã tạo điều kiện, cho phép tôi có khoảng thời gian vui vẻ cùng người hâm mộ", Tuấn Hưng chia sẻ.

Khoảnh khắc Tuấn Hưng bật khóc trong show diễn nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Vào trưa ngày 25/9, Duy Mạnh bất ngờ đăng đàn ẩn ý nói về việc đàn ông khóc khiến dân tình không ngừng bàn tán xôn xao:

Duy-manh-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-tiep-tuc-an-y-noi-den-viec-tuan-hung-khoc-o-ban-cong

Ngay dưới bài đăng, đa số khán giả đều cho rằng Duy Mạnh đang ẩn ý nói về Tuấn Hưng. Ai nấy đều nhanh chóng để lại bình luận “cà khịa” giọng ca “Kiếp đỏ đen”:

Duy-manh-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-tiep-tuc-an-y-noi-den-viec-tuan-hung-khoc-o-ban-cong-2
Duy-manh-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-tiep-tuc-an-y-noi-den-viec-tuan-hung-khoc-o-ban-cong-3
Duy-manh-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-tiep-tuc-an-y-noi-den-viec-tuan-hung-khoc-o-ban-cong-4

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại thấy việc Duy Mạnh thường xuyên trêu đùa Tuấn Hưng là muốn giúp đàn em thêm nổi tiếng. Vì thông thường, khán giả sẽ hay tập trung sự chú ý vào drama hơn là những bài đăng mang nội dung tích cực đơn thuần.

Trước đó, Duy Mạnh cũng từng lên tiếng khẳng định rất yêu quý Tuấn Hưng nên không có chuyện anh viết đơn báo cáo việc đàn em hát ở ban công nhà. Về phía giọng ca “Tìm lại bầu trời”, anh cũng chưa từng đề cập về việc bị Duy Mạnh “đâm chọc”. Chắc hẳn, nam ca sĩ đã quá hiểu tính cách hài hước, lầy lội của đàn anh nên không muốn bàn luận thêm.

 

Vợ Shark Bình bức xúc đòi đâm đơn kiện khi thấy chồng công khai tình tứ với Phương Oanh ở sinh nhật

(Techz.vn) Sau khi biết được chồng công khai việc tổ chức sinh nhật và có những hành động tình tứ với Phương Oanh tại bữa tiệc, Đào Lan Hương đã bày tỏ sự phẫn nộ và tuyên bố sẽ gửi đơn kiện đến cơ quan quản lý.