Giải trí

Được Đàm Vĩnh Hưng giao phó, Trang Trần tức tốc kêu cứu vì bị ăn chặn 2 tấn hàng cứu trợ miền Trung

Được Đàm Vĩnh Hưng giao phó, Trang Trần tức tốc kêu cứu vì bị ăn chặn 2 tấn hàng cứu trợ miền Trung

Trang Trần là một trong rất nhiều nghệ sĩ tham gia tích cực vào công tác cứu trợ miền trung. Trong nhiều ngày qua, cựu người mẫu này đã huy động hàng tấn hàng, hàng nghìn suất cơm để trao đến tận tay bà con vùng lũ.

Nếu theo dõi quá trình cứu trợ của Trang Trần, nhiều người sẽ nhận ra cô vô cùng cẩn thận, chặt chẽ và chuyên nghiệp trong quá trình từ thiện để không bị thâm hụt hàng cứu trợ của các mạnh thường quân. 

Mới đây, vào chiều ngày 26/10, Trang Trần bất ngờ đăng đàn một bài viết khá dài với nội dung cầu cứu cộng đồng mạng khi hai tấn hàng hóa cứu trợ miền Trung có nguy cơ bị ăn chặn.

Lời cầu cứu của Trang Trần khiến CĐM xôn xao

Theo đó, vào 22/10, cựu người mẫu đã nhận được 2 tấn cá hộp, tương đương 9600 hộp, có giá trị khoảng 280 triệu đồng từ phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhờ gửi tới miền Trung. Ngay lập tức, Trang Trần đã nhờ một phật tử liên hệ với nhà xe A để chuyển vào Quảng Bình đúng từ ngày 24-25/10. Nhưng vì xuất hiện sự cố khiến chiếc xe bị trục trặc trên đường vận chuyển nên Trang Trần đã linh động với nhà xe A giao hàng vào ngày 26/10.

Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng Trang Trần để trao tặng 2 tấn cá hộp 

Tuy nhiên, tận đến chiều ngày 26/10, khi Trang Trần liên lạc với nhà xe A thì bên này lại từ chối làm việc với cô. Vì vậy mà Trang Trần quyết định đăng đàn trên trang cá nhân tố nhà xe A ăn chặn,khẩn thiết ‘cầu cứu’ cộng đồng mạng để sớm chia sẻ để tìm được 3 tấn cá hộp.

Nguyên văn bài viết của Trang Trần trên trang cá nhân như sau: “Tôi cần share để đòi lại 2 tấn hàng đang có nguy cơ bị chiếm đoạt từ nhà xe A. Vào tối ngày 22/10, tôi có được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng trao tặng 2 tấn cá hộp tương đương 9600 hộp, giá trị 230 triệu tiền mặt. Tôi cần chuyển vào Quảng Bình để kịp ngày 24/25 trao tặng cho bà con. Sư phụ của tôi giao nhiệm vụ cho anh B - một phật tử của chùa liên hệ nhà xe chở từ Nha Trang vào Quảng Bình giúp. Nhà xe này nói "Giao hỗ trợ miễn phí", nhưng đến ngày 25/10 tôi vẫn không nhận được. Phía bên tôi điện thoại rất nhiều, nhắn tin rất nhiều, họ không nghe máy, không trả lời từ 24/10 nguyên ngày, trong khi hàng nhận 23/10.

Tôi đã điện thoại cho anh S là tài xế nhận hàng 3 lần và anh ấy báo xe hư tại Quảng Trị nên sớm nhất tối 25/10 sẽ nhận được. Tôi bảo cho anh đến 12 giờ ngày 26/10 cho thoải mái. Hôm nay, 14 giờ tôi điện thoại anh H chủ xe để hỏi số hàng thì anh H bảo tôi: "Tôi không làm việc với chị tôi chỉ làm việc với anh B". Mình cảm thấy rất bức xúc bởi anh B là người thay tôi tìm nhà xe, vì tôi đi vào tâm lũ Lệ Thuỷ và An Thuỷ đêm mới về không có sóng mà liên lạc trực tiếp.

Tôi nhận thấy hành vi khuất tất suốt ba ngày qua không chịu trả hàng là hành vi rất có thể sẽ chiếm đoạt lượng hàng bên tôi. Tôi mong cả nhà share để đòi lại công bằng cho tôi vì bản thân tôi đang chịu đựng áp lực từ nhiều phía không giải trình hàng hoá, không trao đến cho bà con như tâm nguyện của nhà tài trợ.

Tôi chuẩn bị trở lại Quảng Bình nên rất cần đòi lại số hàng này. Ai biết họ hàng bố mẹ của đối tượng làm ơn liên hệ yêu cầu trả lại số hàng cho tôi. Tôi chuẩn bị trở lại Quảng Bình nên rất cần đòi lại số hàng này. Ai biết họ hàng bố mẹ của đối tượng làm ơn liên hệ yêu cầu trả lại số hàng cho tôi.”

Sau khi Trang Trần đăng đàn bài viết trên, chủ nhà xe A lên tiếng giải thích: "Mình xin nói rõ vụ 2 tấn cá hộp của chị Trang Trần. Vừa rồi mình có biết anh S phát tâm ủng hộ chở hàng cứu trợ ra Quảng Bình, nên mình có xin anh S gửi kèm thì có anh B liên hệ hỏi chị mình có quen ai chở ra không, mình có nói là có anh S. Anh S ra Nha Trang gặp anh B bốc hàng cá hộp, hiện hàng của mình nằm chung xe cùng hàng của chị Trang Trần và mình cũng chưa nhận được. Anh S thì không liên lạc được chứ bên mình cũng như chị Trang đang đi tìm hàng của mình".

Hiện tại, hai tấn hàng cứu hộ của Trang Trần vẫn đang lưu lạc và cô vô cùng nóng ruột để tìm lại, trao kịp thời cho bà con. Hiện tại sự việc này đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động ăn chặn hàng cứu trợ của một số thành phân và cầu mong cựu người mẫu có thể nhanh chóng tìm lại số hàng bị thất lạc: “Hi vọng họ sẽ trả hàng để chị phát cho dân, hộp cơm hộp cá là cứu trợ khẩn cấp để bà con không còn đói trong cơn bão lũ mà họ giam hàng ko trả cho đoàn . Hành động này chỉ cần đưa công an xử lý . Pháp luật cần mạnh tay với kẻ có lòng tham của từ thiện.”, Đồ từ thiện cũng không tha. Đúng là thất đức!”, “Thế này ai dám cứu trợ nữa hả trời, làm mất mặt thật!”.

 

CĐM xôn xao về dòng trạng thái của Hoài Lâm sau thời gian dài im ắng, lộ 1 chi tiết gây hoang mang

(Techz.vn) Dòng trạng thái mới nhất của trang fanpage mang tên Hoài Lâm khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.