Giải trí

CĐM xôn xao về dòng trạng thái của Hoài Lâm sau thời gian dài im ắng, lộ 1 chi tiết gây hoang mang

CĐM xôn xao về dòng trạng thái của Hoài Lâm sau thời gian dài im ắng, lộ 1 chi tiết gây hoang mang

Trong vài ngày gần đây, thông tin Hoài Lâm trở lại với thị trường giải trí với nghệ danh mới là Young Luuli cùng thông báo sẽ gia nhập một nhóm nhạc có tên là Deep Trôi. Ngoài Hoài Lâm, nhóm có thêm hai thành viên khác là LAD và Tăng Duy Tân.

Ngay lập tức, nam ca sĩ nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi không tiếp tục dùng nghệ danh mà cha nuôi Hoài Linh đặt cho từ lúc mới vào nghề.

Chia sẻ về ồn ào này, LAD (trưởng nhóm Deep Trôi) chia sẻ rằng nhóm mới thành lập có sự góp mặt của Hoài Lâm sẽ hoạt động lâu dài, ra đời với  mục đích phi lợi nhuận, số tiền kiếm được sẽ làm từ thiện. Anh cũng chia sẻ về nghệ danh mới của Hoài Lâm trong nhóm: “Thật sự là thêm cái tên mới thôi chứ có bảo bỏ luôn cái tên cũ đâu mà không nhớ cội nguồn. Đã bảo là thể loại nào cũng cân nên tên nào cũng dùng cho nó phù hợp, hợp thời. Một màu thì kêu là lỗi thời, nhiều màu thì kêu là mất chất thế phải làm sao”. Sau thông báo này, nhiều cư dân mạng háo hức vào bước đi mới của Hoài Lâm và nhóm nhạc của anh.

Đáng nói, vào chiều ngày 26/10, trang fanpage của Hoài Lâm bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý sau một thời gian im ắng: “Go to the top” (Đi tới đỉnh cao). Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ đang nhắc đến dự án âm nhạc mới của mình.

Fanpage mang tên Hoài Lâm được nhiều người xác nhận là không thuộc quyền quản lý của anh

Dòng trạng thái ngắn gọn của fanpage Hoài Lâm nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác của khán giả. Tuy nhiên, trước đó không lâu, nhiều người quen của Hoài Lâm lại cho biết trang fanpage này không do chính chủ quản lý, thậm chí còn đăng những thông tin sai về quyền sở hữu fanpage và kênh Youtube của Hoài Lâm. Vì vậy, mà không ít khán giả hoang mang đặt câu hỏi rằng: “Vậy bây giờ Lâm tự quản lý luôn trang này à?”.

Trong khi đó, không ít người vì quá háo hức cho sự trở lại của Hoài Lâm nên đã không quan tâm rằng trang fanpage này có chính chủ không mà  đề nghị nam ca sĩ quay clip để cập nhật tình hình hiện tại. Nhiều người hâm mộ thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe cũng như tình trạng tinh thần sau hàng loạt ồn ào từ ly hôn vợ, thay đổi hình ảnh chóng mặt cho đến việc thay nghệ danh của Hoài Lâm

Điều này cho thấy, tên tuổi của Hoài Lâm vẫn gây được sự chú ý trong lòng người hâm mộ. Nhiều khán giả đang theo dõi 'nhất cử nhất động' của nam ca sĩ và mong chờ ngày chính thức anh quay trở lại showbiz.

 

Hà Hồ cận kề ngày lâm bồn, hành động của Kim Lý với Subeo khiến CĐM xôn xao về mối quan hệ thật sự

(Techz.vn) Mối quan hệ của Kim Lý và Subeo được Hà Hồ tiết lộ chỉ quan một bức ảnh.