Giải trí

Ngân 98 đăng ảnh nóng bỏng, phô bày bộ phận nhạy cảm hậu khoe chuyện chăn gối 'vượt mặt' Ngọc Trinh

Ngân 98 đăng ảnh nóng bỏng, phô bày bộ phận nhạy cảm hậu khoe chuyện chăn gối 'vượt mặt' Ngọc Trinh

Trong thời gian gần đây, Ngân 98 là cái tên hot trên mạng xã hội khi cô nàng này liên tục tạo ra hàng loạt ồn ào khiến dân tình xôn xao.

Ngân 98 được mệnh danh là hotgirl vòng 1 đầy thị phi

Vào hồi cuối tháng 7/2020, hot girl Ngân 98 đã bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội ra quyết định xử phạt cấm diễn 4 tháng trên địa bàn Hà Nội vì diện trang phục quá phản cảm đi diễn. Tuy nhiên sau đó, cô nàng vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh hở bạo khi đi diễn ở bar. Thậm chí, cô và bạn trai Lương Bằng Quang còn thản nhiên livestream, chia sẻ bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương là… tích cực làm “chuyện ấy”. Ngân 98 lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng:"Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần". Điều này khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm.

Tuy nhiên, mặc kệ những chỉ trích của cư dân mạng, Ngân 98 vẫn giữ ‘phong cách’ táo bạo đến ‘đỏ mặt’. Mới đây nhất, ‘siêu vòng 1’ này đã tiếp tục đăng tải loạt ảnh nóng bỏng ở Đà Lạt. 

Lần này, Ngân 98 chụp ảnh trong một trang trại chó ở Đà Lạt, dù mặc đồ thể thao năng động nhưng Ngân 98 cũng không quên để lộ vòng 1 ‘căng tràn’, bốc lửa, đậm chất ‘thương hiệu’ của mình. 

Ngân 98 phô bày vòng 1 nóng bỏng

Điều trùng hợp là chỉ mới ngày trước, Ngọc Trinh cũng đăng một bộ ảnh đầy táo bạo trong chuyến đi du lịch kết hợp chụp ảnh ở Đà Lạt. Sự trùng hợp này khiến nhiều người nhớ đến những lùm xùm trước đó của hai người đẹp.

Ngân 98 từng 'đá đểu' Ngọc Trinh

Theo đó, cách đây không lâu, Ngân 98 có những phát ngôn gây sốc liên quan đến Ngọc Trinh được dân mạng đặc biệt chú ý khi ám chỉ đàn chị 'làm gái' và liên tục đăng đàn công kích, thậm chí còn nêu đích danh ‘nữ hoàng nội y’. Về phía Ngọc Trinh, cô chỉ kiên quyết giữ thái độ bình thản, để ngoài tai những lời ‘hạ bệ’ của Ngân 98.

 

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, tình cũ đại gia của Kim Lý lộ tài sản khủng gây choáng ngợp

(Techz.vn) Dù kín tiếng nhưng tình cũ Kim Lý vẫn để lộ khối tài sản khổng lồ.