Giải trí

Đức Phúc đánh liều dance cover “On” của BTS khiến khán giả phải xem lại phiên bản gốc

Đức Phúc đánh liều dance cover “On” của BTS khiến khán giả phải xem lại phiên bản gốc

Mới đây, ca sĩ Đức Phúc khiến fan hâm mộ thích thú với đoạn clip ghi lại màn dance cover “On” của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS. Đây được xem là lựa chọn táo bạo của Đức Phúc khi BTS nổi tiếng là nhóm nhạc có những màn vũ đạo khó và nếu thể hiện không tốt, anh dễ nhận về “mưa gạch đá” từ cộng đồng fan hâm mộ của họ tại Việt Nam.

Trong clip, Đức Phúc cùng biên đạo rất tự tin với màn dance cover “On”. Các động tác của họ dứt khoát, chắc chắn. Có thể thấy, dù không thể so sánh với bản gốc nhưng để có được đoạn clip này, Quán quân Giọng hát Việt 2015 đã cố gắng rất nhiều.

Từ trước đến nay, Đức Phúc không được đánh giá cao về vũ đạo. Khán giả chỉ thấy một Đức Phúc điểm đạm, đứng yên trên sân khấu, cất giọng hát giàu cảm xúc, chạm đến trái tim của người nghe.

Một số khán giả theo dõi clip dance cover nhận thấy càng về sau, Đức Phúc càng đuối sức do chưa quen với việc nhảy, điều tiết sức lực, hơi thở của mình. Họ không ngại trêu chọc nam ca sĩ bên dưới bài đăng: “Ông nhảy nhìn mệt thế ông?”, “Càng về sau ông càng mệt ý hihi”, “Ông Phúc nhảy tôi chỉ buồn cười thôi”, “Sợ ông ngã lăn quay ra đấy vì mệt”…

Duc-Phuc-dance-cove-On-1
Gần đến cuối Đức Phúc càng đuối sức 

Đáp trả những lời trêu chọc từ fan hâm mộ, Đức Phúc mạnh dạn tuyên bố: “Mệt thật chứ nhìn gì nữa? Nhảy lên nhảy xuống, sang trái phải thế không mệt cho tiền”. Kèm theo đó, giọng ca “Hơn cả yêu” không quên đính kèm loạt icon nháy mắt, cười sảng khoái, hài hước.

20200405_122858-1586106606-width700height161
Màn đáp trả rất chân thật của giọng ca "hơn cả yêu"

Được biết, thời gian gần đây Đức Phúc bắt đầu tập luyện vũ đạo. Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng dance cover hai ca khúc “Dun dun” của Everglow. Từ đó, nhiều người đoán cựu huấn luyện viên Dự án số 1 chuẩn bị thay đổi phong cách âm nhạc trong thời gian tới, không còn những bản ballad sâu lắng, thay vào đó là những ca khúc sôi động với các động tác vũ đạo ấn tượng.

Bên cạnh việc luyện giọng hát và tập vũ đạo, Đức Phúc còn chăm chỉ vào bếp trong thời gian thực hiện quy định cách ly toàn xã hội. Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ dễ dàng nhận thấy anh rất chăm vào bếp. Trong những ngày nghỉ dịch Covid-19, Đức Phúc trổ tài nấu nướng, chế biến những món ăn hấp dẫn, từ món ta đến món Tây.

anh-chup-man-hinh-2020-03-24-luc-233003-1585068178470277791409
Món mì tương đen Hàn Quốc do chính tay Đức Phúc làm

Để khán giả có thể tham khảo và tự làm tại nhà, Đức Phúc còn ghi rõ công thức, quay clip và thành quả lên trang cá nhân. Vài ngày trước, Quán quân Giọng hát Việt 2015 khiến dân tình kinh ngạc với món mì tương đen Hàn Quốc. Kết hợp với món mì này là loạt thức ăn được anh tích trữ trong tủ lạnh như thịt viên. Trước đó, anh cũng làm thử French Toast theo công thức của đầu bếp nổi tiếng quốc tế Gordon Ramsay.

 

Hoàng Thùy Linh lên tiếng việc mặc áo dài không quần trong MV mới

(Techz.vn) - Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng trước sự bàn tán xôn xao của CĐM về bộ trang phục gây tranh cãi.